ซื้อสายชาร์ทยี่ห้อ Remax หัวเดียวมา (ชาร์ทไอโฟน5) แล้วไม่ถึงสัปดาห์มันก็พังทางแอดไวซ์สาชาที่ซื้อมาเค้าก็บอกให้เอาไปเคลมได้ ถ้ายังเก็บกล่องเอาไว้ แล้วเราก็เอาไปเคลมตามที่ร้านบอกตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม จนถึงวันนี้ทางร้านยังไม่ติดต่อมา อยากรู้ว่าใครเคยเคลมสินค้าที่ร้านแอดไวซ์บ้างช่วยตอบทีค่ะ
(ตามจริงคือซื้อสายใหม่มาใช้แล้วคะแค่อยากรู้ว่าสายที่ส่งเคลมจะได้รึป่าว)
ส่งสายชาร์ทไปเคลมแอดท์ไวซ์กี่วันถึงได้
(ตามจริงคือซื้อสายใหม่มาใช้แล้วคะแค่อยากรู้ว่าสายที่ส่งเคลมจะได้รึป่าว)