หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กำลังจะจดบริษัท อยากทราบเรื่องบัญชีและภาษี
กระทู้คำถาม
บัญชี
ภาษีนิติบุคคล
เจ้าของธุรกิจ
SME
การบริหารจัดการ
กำลังจะจดบริษัทค่ะ
ทราบว่าต้องมีการบันทึกรายรับรายจ่ายทุกเดือน
แต่ว่าเราต้องมีการส่งบัญชีทุกเดือนไหมคะ ? แล้วถ้าส่ง ต้องส่งเอกสารอะไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัญชี
ภาษีนิติบุคคล
เจ้าของธุรกิจ
SME
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กำลังจะจดบริษัท อยากทราบเรื่องบัญชีและภาษี
ทราบว่าต้องมีการบันทึกรายรับรายจ่ายทุกเดือน
แต่ว่าเราต้องมีการส่งบัญชีทุกเดือนไหมคะ ? แล้วถ้าส่ง ต้องส่งเอกสารอะไรบ้าง