หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ไม่เคยคุยกับดีแทค
กระทู้สนทนา
หุ้น
ข่าวจากคุณศุภชัย บอกว่า ไม่เคยคุยกับ Dtac --- ข่าวหลายวันนี้ น่าจะมาจากฝ่าย จอมมารหนุ่มพิษรอบตัว ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสายดีแทค
รบกวนเปิดสายนัดชำระ 25/10/2568 เบอร์0816621624
สมาชิกหมายเลข 8582296
ย้ายค่ายออกจากดีแทค
กดรหัสย้ายค่ายระบบแจ้งมีสิทธพิเศษรบกวนยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8636200
++ลูกค้าดีแทค ใช้โปร899 จะกดซื้อ iPhone17Pro ..ให้เปลี่ยนเป็น #โปรข้ามเวลา เฉยเลย
สงสัยครับ ลูกค้าดีแทค ใช้โปร super netflix 899 เข้าไปทำรายการสั่งซื้อเครื่องราคา 39,200 บาท (ทางออนไลน์) ตรงที่ให้กดยืนยันหน้าต่อไป... เหมือนจะให้เปลี่ยนเป็น ...โปรข้ามเวลา ไม่งั้นไม่สามารถไปหน้าต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3547932
หลายรอบแล้วดีแทค เป็นไร
สมัครแพ็คเกจในแอปธนาคาร เสียเงินไปแล้วแต่แพ็คเน็ตยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9081442
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมดีแทค
เรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออกมากพอไปลบมันก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดปกติไม่สามารถดำเนินการเรื่องมีอยู่ว่าเผลอไปกดซื้อ package เน็ตเสริมของดีแทคอะค่ะแล้วอยากเอาออก
สมาชิกหมายเลข 9041714
ซิมเฉพาะโทร โทรอย่างเดียวไม่ใช้เน็ต ทรู, ais, dtac, อื่นๆ
อยากได้ซิมที่สามารถโทรได้อย่างเดียวค่ะ หรือว่ารหัสสมัครโทรฟรีอย่างเดียวค่ะ แบบว่า ต้องการแค่ใช้โทรค่ะ สามารถแนะนำได้ไหมคะ ตอนนี้ใช้ซิมทรูค่ะ #true
สมาชิกหมายเลข 8077385
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
ทดลองใช้แอพทรูไอดีกดรับสิทธิ์จากแอพดีแทค แต่พอยกเลิกกับยกเลิกไม่ได้ มีใครมีวิธีมั้ยคะ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราได้มีการกดรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีของแอพทรูไอดีในแอพดีแทค โดยเงื่อนไขในนั้นบอกว่า ทดลองใช้ฟรี1เดือน เดือนต่อไปจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เราก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6022498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ไม่เคยคุยกับดีแทค