รถมีปัญหา อธิบายด้านใน ช่วยหน่อยนะครับ

เศร้า
เริ่มเลยนะครับ
คือผมซื้อรถมือสองมาเป็น Suzuki Carry ตอนซื้อก็เชคทุกอย่างโอเคเบื้องต้นตามรถคันเเรก แอร์เย็น เครื่องพอใช้ได้ สภาพโอเค แล้วตอนขับกลับมาบ้านสายพานก็ดัง คาดว่าอาจจะเพราะรถจอดไว้นานก็ขับกลับบ้านช้าๆ แต่พอไปให้ อู่เเถวบ้านเป็นอู่ใหญ่เช็คให้ เขาบอกสายพานหย่อนจึงตั้งให้ก็ไม่ได้อะไรกันเองไม่คิดเงิน อีคราวนี้ก็ขับไปเช็คเรื่องของเหลวที่ปั้มปั้มหนึ่ง ซึ่งมีศูนย์บริการถ่ายของเหลวก็ จัดการปกติทุกอย่างก็โอเคหมด ปัญหามันมาต่อจากนั้น
หลังจากขับไปทำธุระเเล้วกำลังจะกลับบ้านก็มีเสียงดังเเกร็งๆๆๆๆ ใต้ท้องรถก็เริ่มกังวลใจผมก็เลยจอดเเล้วทีนี้ก็ มองดูใต้ท้องรถมีสายเล็กๆหลุดออกมา
ผมก็จอดตายเลย ไม่กล้าสตาทที่นี้ลองสตาทไปสองสามที ก็เพื่อเชครถเปิดเครื่องดู เศร้า อาจจะเป็นการกระทำที่ผิดเเน่ๆ ทีนี้ก็นิ่งเลยครับ สตาทร์ไม่ติดเลย น่าจะเป็นที่ไดสตาทร์ หรือเปล่าครับ? ไฟรถยังทำงานปกติ เเละเช็คใต้ท้องรถอีกที มีของเหลวบริเวณหน้าคนนั่งฝั่งซ้ายไหลบนพื้น รบกวนผู้รู้ช่วยเเนะนำหน่อยครับ ว่าพอจะวิเคราะห์คร่าวๆได้ไหมพอดีพรุ่งนี้จเอาไปเข้าศูนย์แล้วกลัวว่าจะบานปลายอยากทำใจไว้ก่อนนะครับ

ปล. ผมเพิ่งเตบโพส พันทิป และมือใหม่เรื่องรถ ขออภัยนะครับถ้าผิดห้องหรืออย่างไร อาจจะพิมพ์มากไปนิด ^^" แต่พยามอธิบายเหตุการให้ละเอียดที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่