หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เห็นปัญหาเรื่อง ลูกค้าโดนเปลี่ยนเป็น TRUE Fibre เยอะมากทำไม TRUE ถึงปล่อยปัญหาแบบนี้
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
อินเทอร์เน็ต
ไม่รู้ผมจะโดนเมื่อไหร่ อยู่แถวซอยวัดบัวขวัญ
ปัญหาเดิมๆ ที่ลูกค้า post ให้เห็นทุกวันคือ Internet โดนตัด แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการ
ถ้าจะมัดมือชก บังคับให้ใช้ Fibre ก็ควรจ้างช่างให้มากกว่านี้นะ ดูๆแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นคือช่างไม่พอแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Playbox
ไม่ทราบว่าอันนี้เป็น Playbox รุ่นไหนคะ พอดีเราย้ายจุดติดตั้งและช่างเอารุ่นนี้มาให้ หน้ากล่องเขียนว่า สำหรับลูกค้าไม่เปิดใช้งานพรีเมียร์ลีก เลยไม่แน่ใจว่าเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 2839779
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 850136
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
เป็นลูกค้า Internet 3BB มานาน ตอนนี้ถูกปรับขึ้นราคา มีขอโปรย้ายค่าย ถูกกว่านี้ไหม
เติมทีใช้ internet 3bb จ่าย 426.93 บาท พอหมดโปร ก็ขึ้นพรวดไปเป็น 631.30 บาท อยากได้โปรเดิมแต่ขึ้นราคาแบบนี้ไม่ไหว เพราะหลังๆสัญญาณล่มบ่อยมาก มีล่มแทบทุกสัปดาห์ วันศุกร์ที่ผ่านมานี่ ล่ม 2-3 รอบมี SMSมา
สมาชิกหมายเลข 1403084
True Internet เปลี่ยนโปร จาก 500/500 เป็น 50/20 ??
จากเมื่อวันก่อน มีปัญหาเรื่อง ของ การตัดบัตรเครดิต เองของทาง True Iservice และปัญหาก็ยังไม่สามารถเคลียล์ได้ เมื่อวานล่าสุดนำ กล่อง True ID ไปเปลี่ยน ที่ True Shop เดอะมอลล์ ท่าพระ ปรากฎว่า ไม่มีสินค้
takfx
แนะนำโปรเน็ตบ้านหน่อยครับใครใช้ตัวไหนเท่าไหร่บ้าง
แนะนำโปรเน็ตบ้านหน่อยครับใครใช้ตัวไหนเท่าไหร่บ้าง ปัจจุบันใช้ของ NT ที่ 1000/500 แต่ตอนนี้โปรส่วนลดสำหรับลูกค้าเก่าจะหมดแล้ว เลยอยากทราบว่า ตอนนี้มีราคาโปรเท่าไหร่กันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1212730
เน็ต AIS ตัดบ่อยมาก และมีปัญหาไม่แก้ไขต้องไปฟ้องร้องได้ที่ไหน ?
จ่ายรายเดือนแต่ใช้ไม่ครบเดือน เดือนล่าสุด เน็ตหลุดไปแล้วสองครั้ง กว่าจะซ่อมไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน บริการห่วยมาก call center แก้ปัญหาไม่ได้ ช่างเข้ามาบอกสายมันหลุด เป็นแบบนี้มาเป็นปี ไม่แก้ไม่เดินสายใหม่ เ
สมาชิกหมายเลข 9053646
true ควบรวม dtac
dtac ไปรวมกับ true แต่ไม่เคยแจ้งหรือส่ง SMS บอกลูกค้าตัวเองเลย ถือว่าไม่ให้เกียรติลูกค้า ตัวเองที่เขาอยู่เพราะ ชื่อ dtac จับลูกค้า ย้ายไปอยู่กับ true แบบ มัดมือชก หมดโปรเนตที่ใช้อยู่ ผมก็ เซ กู๊ด บาย
สมาชิกหมายเลข 3638964
เหมือนBestkruบังคับจ่ายตังค์ ผมว่ามันไม่แฟร์
เรื่องมีอยู่ว่าแอปและเว็บไซต์ Bestkru เป็นเว็บไซต์ที่ผู้สอนจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในการที่กดเข้าไปดูข้อมูลของผู้ที่ต้องการจะจ้างผู้สอน แล้วตอนนี้ก็ราคา 50 บาท 70 บาทว่ากันไป ก็ไม่ว่ากัน แต่บังคับให้เรา
สมาชิกหมายเลข 2989391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เห็นปัญหาเรื่อง ลูกค้าโดนเปลี่ยนเป็น TRUE Fibre เยอะมากทำไม TRUE ถึงปล่อยปัญหาแบบนี้
ปัญหาเดิมๆ ที่ลูกค้า post ให้เห็นทุกวันคือ Internet โดนตัด แล้วก็ไม่มีช่างเข้ามาดำเนินการ
ถ้าจะมัดมือชก บังคับให้ใช้ Fibre ก็ควรจ้างช่างให้มากกว่านี้นะ ดูๆแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นคือช่างไม่พอแน่ๆ