ชำระบัตรเครดิตผ่านเคโมบายแบงค์กิ้ง แจ้งผลการชำระสำเร็จ แต่วงเงินไม่เข้าในบัตร

########################
แก้ไขเพิ่มเติมสรุปเวลาการใช้จ่าย
วันที่ 8/11/59 วงเงินในบัตรมี 60,000 บาท
วันที่ 8/11/59 16:50 เติมน้ำมันใช้บัตร 600 บาท
วันที่ 8/11/59 20:19 ชำระค่าบัตรผ่าน k-mobile 600 บาท
วันที่ 11/11/59 20:24 ใช้บัตรซื้อของไป 1,180 บาท วงเงินคงเหลือแสดงใน k-mobile คือ 58,220 บาท ทั้งๆที่ ( 60,000-600+600-1,180= 58,820 ) ยอดเงินที่หายไป (58,820-58,220=600)

ปกติชำระผ่าน app k-mobile สักพักวงเงินจะขึ้นเลยไม่ต้องรอข้ามวัน ผมทำมาตลอดระยะเวลาใช้บัตรมาหลายปีแล้ว แล้วผมชำระไปตั้งแต่วันที่ 8/11/59 แล้ว วันที่ผมตั้งมู้คือ 11/11/59
##########################

ช่วยตรวจสอบแล้วแจ้งผมทีผมต้องทำอย่างไร ชำระเงินเข้าไปแล้วมีเมล์ยืนยันว่าชำระสำเร็จแต่วงเงินกลับไม่เข้าบัตรเครดิต

##### อัพเดทล่าสุด 12/11/59 7:40 ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วขอบคุณครับ  ขอแก้ไขลบรูปออกมีข้อมูลส่วนตัว#####
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย K-Mobile Banking PLUS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่