True internet นัดติดตั้งพอมาถึงหน้างานบอกติดตั้งไม่ได้ รอบที่เท่าไหร่แล้วเนี๊ยะ น่าเบื่อ

เกริ่นนำ ยาวหน่อย เนื่องจากผมต้องการติดตั้ง Internet บ้านใหม่ เดิมเป็นลูกค้าทรูอินเตอร์เนตมาเนิ่นนานนับ 10 ปี ตั้งแต่ข้างบ้านยังไม่มีหมู่บ้าน จนปัจจุบันข้างบ้านมีหมู่บ้านมาสร้างกำแพงชิดติดกันด้านในมีบริการ internet cable แต่ผมลูกค้าเก่าแก่ใช้ได้เพียง internet ผ่านเพียงสายโทรศัพท์ จ่ายเงิน 10 เมกใช้ได้แค่ 7 เจ็บใจมานาน ขอติดตั้งเคเบิลบ้างบอกอยู่นอกกำแพงหมู่บ้านนอกพื้นที่ให้บริการ กรรม! ต่อมาเพื่อนที่ทำงานบอกที่บ้านใช้ทรูเคเบิ้ลแล้วนะที่บ้านลองติดต่อดูใหม่สิ  สนใจรีบโทรเลย ได้ตำตอบน่าพอใจว่าสามารถติดตั้งได้ ทางทรูได้ทำออร์เดอร์ไว้รอแล้วเพียงแค่รอลูกค้าโทรมา เพราะอาจติดต่อลูกค้าไม่ได้ พร้อมแจ้งคิวติดตั้งเร็วสุดให้เป็นวันที่ 3 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเป็นวันทำงานปกติ เลยขอเลื่อนเป็นวันเสาร์ ที่ 5 พ.ย. แทน เรานัดกันเป็นช่วงบ่าย เราตัดต้นไม้ใหญ่รอ พร้อมทั้งเตรียมเสารอ ด้วยความดีใจ และแล้วถึงวันติดตั้ง ก็มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งนัดหมายติดตั้ง คือวันเสาร์ที่ 5 เวลาบ่าย 2  ผมรอด้วยความตื่นเต้นดีใจ รอแต่เช้า จนบ่ายโมง บ่ายสอง โทรไปตามเองก็บอกกำลังมา บ่ายสาม ก็กำลังมา 4 โมงกว่า ก็โทรอีก บอกอยู่ใกล้บ้านเราละ แต่ไม่นานนัก ฝันก็พังทลายสลายไปในพริบตา ด้วยว่าเจ้าหน้าที่ ที่มาไม่ตรงเวลา ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่คิดจะแจ้งว่าจะเข้าช้าเข้าสาย นั่งรอกันทั้งวันไม่ต้องทำอะไร พอมาถึงขับรถเข้ามาในซอยบ้านแล้วโทรหาเรา ลงมาจากรถมองซ้ายมองขวา แล้วแจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งได้เนื่องจากไม่สามารถลากสายจากหมู่บ้านเจ้ากรรม แห่งเดิมมาให้ผมได้ แต่ในตอนแรกแจ้งสถานะพื้นที่สามารถให้บริการได้ และโทรถาม call center ก็ยังแจ้งสถานะว่าติดตั้งได้ ผมต้องทำอย่างไรครับกรณีแบบนี้ กับ true online ที่อยู่กันมานานแต่ไม่เคยคิดจะปรับปรุงลูกค้าเดิม และทั้งๆที่รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะจนต้องเสียค่าตัดต้นไม้ เสียต้นไม้ กรรม จริงๆ สรุปผมจะได้ไหมไอ้ Internet แรงๆ เนี๊ยะ รบกวนด้วยครับ ผมเสียค่าใช้จ่ายเรื่องต้นไม้ ค่าเสา เสียความรู้สึก ใครรับผิดชอบ คุณจะรับผิดชอบกับลูกค้าอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่