คือเมื่อวานได้ทำการจองตั๋วของสายการบินไทย จองผ่าน Call center เมื่อทำการจองและจ่ายเรียบร้อยแล้ว ก็รออีเมลล์ แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น จนกระทั่งเมื่อคืน ก็ได้โทรไปถาม Call center อีกครั้ง พนักงานบอกเรา ว่า พนักงานพิมพ์เมลล์ไม่ครบ ไม่ได้ใส่ .com แล้วเค้าก็บอกว่า จะส่งเมล์ใหม่ให้ทันที สักพักเราก็ได้รับเมลล์ เมื่อเราตรวจสอบ เมลล์ พบว่า นามสกุลผิดตัวเดียว จากตัว M เป็นตัว N
บินภายในประเทศค่ะ พอดีเป็นครั้งแรกที่ โทรจองผ่าน Call center
นามสกุลผิดตัวเดียว จองตั๋วกับสายการบินไทย สามารถเช็คอินได้ไหมค่ะ
บินภายในประเทศค่ะ พอดีเป็นครั้งแรกที่ โทรจองผ่าน Call center