นามสกุลผิดตัวเดียว จองตั๋วกับสายการบินไทย สามารถเช็คอินได้ไหมค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวานได้ทำการจองตั๋วของสายการบินไทย จองผ่าน  Call center  เมื่อทำการจองและจ่ายเรียบร้อยแล้ว ก็รออีเมลล์ แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น  จนกระทั่งเมื่อคืน ก็ได้โทรไปถาม Call center  อีกครั้ง พนักงานบอกเรา ว่า พนักงานพิมพ์เมลล์ไม่ครบ ไม่ได้ใส่ .com แล้วเค้าก็บอกว่า จะส่งเมล์ใหม่ให้ทันที  สักพักเราก็ได้รับเมลล์  เมื่อเราตรวจสอบ เมลล์ พบว่า นามสกุลผิดตัวเดียว จากตัว M เป็นตัว N  

บินภายในประเทศค่ะ พอดีเป็นครั้งแรกที่ โทรจองผ่าน Call center
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่