เบอร์ของคุณแม่ 0868xxxx17 เปลี่ยนจากแบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน
ในเดือนแรก โดนเรียกเก็บเงินค่า SMS ข่าว ซึ่งคุณแม่ไม่เคยสมัครเลย
แต่คุณแม่ก็ยอมจ่ายไป พร้อมทั้งให้ศูนย์ DTAC ทำการยกเลิกการสมัครให้
เดือนที่สองยังมีการคิดค่าบริการมาอีก
เมื่อโทรไปสอบถามที่ call center 1678 ก็แจ้งเราว่าไม่สามารถยกเลิกให้ได้ไม่ว่ากรณีใด ลูกค้าต้องหาทางยกเลิกเอง
เราไม่ได้เป็นผู้สมัครทำไมเราต้องหาทางยกเลิก DTAC สมัครให้เราโดยไม่ถามความสมัครใจเรา แล้วไม่รับผิดชอบ จะรอเอาแต่เงิน
ขอถามว่ากรณีนี้เราควรทำยังไงเพื่อ
1.ไม่ต้องจ่ายค่า SMS ข่าวดังกล่าวที่เรียกเก็บมา
2.ไม่มีกรณีเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้เรามาให้เราต้องเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์มาร้องเรียนอีก (call center บอกว่าไม่สามารถบล็อคได้ แม้จะกดยกเลิกที่ *137 แล้วก็ตาม)
ขอให้ดำเนินการให้เราโดยด่วน เพื่อนบ้านเราก็โดนกรณีนี้หลายราย ทำให้เราเสียความรู้สึกกับ DTAC มาก
ร้องเรียนค่าบริการ SMS ที่ DTAC สมัครให้โดยไม่ถามความสมัครใจของเรา
ในเดือนแรก โดนเรียกเก็บเงินค่า SMS ข่าว ซึ่งคุณแม่ไม่เคยสมัครเลย
แต่คุณแม่ก็ยอมจ่ายไป พร้อมทั้งให้ศูนย์ DTAC ทำการยกเลิกการสมัครให้
เดือนที่สองยังมีการคิดค่าบริการมาอีก
เมื่อโทรไปสอบถามที่ call center 1678 ก็แจ้งเราว่าไม่สามารถยกเลิกให้ได้ไม่ว่ากรณีใด ลูกค้าต้องหาทางยกเลิกเอง
เราไม่ได้เป็นผู้สมัครทำไมเราต้องหาทางยกเลิก DTAC สมัครให้เราโดยไม่ถามความสมัครใจเรา แล้วไม่รับผิดชอบ จะรอเอาแต่เงิน
ขอถามว่ากรณีนี้เราควรทำยังไงเพื่อ
1.ไม่ต้องจ่ายค่า SMS ข่าวดังกล่าวที่เรียกเก็บมา
2.ไม่มีกรณีเรียกเก็บค่าบริการแบบนี้เรามาให้เราต้องเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์มาร้องเรียนอีก (call center บอกว่าไม่สามารถบล็อคได้ แม้จะกดยกเลิกที่ *137 แล้วก็ตาม)
ขอให้ดำเนินการให้เราโดยด่วน เพื่อนบ้านเราก็โดนกรณีนี้หลายราย ทำให้เราเสียความรู้สึกกับ DTAC มาก