จากที่ผมได้รับ โทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ ที่ชื่อว่า วินฤดี ครั้งแรกคือคุณวินฤดีบอกว่า จะคืนเงินให้วันที่ 7 พฤศจิกายน 2016
และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2016 ช่วงบ่าย คุณวินฤดีก็
โทรเข้ามาแจ้งย้ำอีกทีว่าได้โอนยอดเงินเข้ามาแล้วให้ไปเช็คดู ผมได้ไปเช็คดูแล้วไม่มี จึงโทรไปถามทาง CallCenter ว่าตกลงทำไมไม่มียอดเงินคืนให้ตามที่บอก
ทางCallCenter ตอบไม่ได้และไม่มีคำตอบให้ แต่บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะตรวจสอบและติดต่อกลับ
พอเช้าวันที่ 8 พฤศจิกายน 2016 ก็มีโทรศัพท์จากทาง
AIS 1175 ติดต่อมา ซึ่งเป็นคุณ วินฤดี อีกครั้ง
ติดต่อมาบอกว่า จะคืนยอดเงินให้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน
พอวางสายไปซักพัก ก็มีโทรศัพท์จาก AIS1175 โทรเข้ามาอีกครั้ง ก็เป็นคุณวินฤดีอีกรอบ ติดต่อมา อ้างว่าธนาคารที่AISติดต่อเพื่อให้คืนเงินให้ โทรมาบอกว่า
จะคืนให้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2016 ไม่ทราบว่าคุณไม่ได้มีการตรวจสอบข้อมูลหรอครับ ถึงได้ผลัดวันเวลาบ่อยขนาดนี้
ผมขอแจ้งว่าตอนนี้ผมได้อัดเสียงการสนทนากับ AIS 1175 ไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแล้ว และจะดำเนินการ
ร้องเรียนกับทางสำนักงาน กสทช เพิ่มอีก แล้วถ้าร้องเรียนกับทาง กสทช แล้วยังไม่มีความคืบหน้า
ผมจะแจ้งความและเอาเรื่องพวกคุณให้ถึงที่สุด
AIS จอมหลอกลวง ขอให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องดูแลหน่อยครับ จากกระทู้เก่า http://m.pantip.com/topic/35714661?
และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2016 ช่วงบ่าย คุณวินฤดีก็
โทรเข้ามาแจ้งย้ำอีกทีว่าได้โอนยอดเงินเข้ามาแล้วให้ไปเช็คดู ผมได้ไปเช็คดูแล้วไม่มี จึงโทรไปถามทาง CallCenter ว่าตกลงทำไมไม่มียอดเงินคืนให้ตามที่บอก
ทางCallCenter ตอบไม่ได้และไม่มีคำตอบให้ แต่บอกแค่ว่าเดี๋ยวจะตรวจสอบและติดต่อกลับ
พอเช้าวันที่ 8 พฤศจิกายน 2016 ก็มีโทรศัพท์จากทาง
AIS 1175 ติดต่อมา ซึ่งเป็นคุณ วินฤดี อีกครั้ง
ติดต่อมาบอกว่า จะคืนยอดเงินให้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน
พอวางสายไปซักพัก ก็มีโทรศัพท์จาก AIS1175 โทรเข้ามาอีกครั้ง ก็เป็นคุณวินฤดีอีกรอบ ติดต่อมา อ้างว่าธนาคารที่AISติดต่อเพื่อให้คืนเงินให้ โทรมาบอกว่า
จะคืนให้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2016 ไม่ทราบว่าคุณไม่ได้มีการตรวจสอบข้อมูลหรอครับ ถึงได้ผลัดวันเวลาบ่อยขนาดนี้
ผมขอแจ้งว่าตอนนี้ผมได้อัดเสียงการสนทนากับ AIS 1175 ไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดแล้ว และจะดำเนินการ
ร้องเรียนกับทางสำนักงาน กสทช เพิ่มอีก แล้วถ้าร้องเรียนกับทาง กสทช แล้วยังไม่มีความคืบหน้า
ผมจะแจ้งความและเอาเรื่องพวกคุณให้ถึงที่สุด