เรื่องเป็นแบบนี้ วันที่ 3/11/59 เวลาประมาณ 16.18 (อ้างอิงเวลาจาก Mobile Bankking) ผมได้ใช้บัตรของธนาคารกสิกรไทย ไปกดที่ตู้ธนาคาร กรุงศรี ผมก็สงสัยอยู่แล้วว่าทำไมทำรายการนับเงินนานเกินไปจากนั้นก็ "การสือสารขัดข้อง ขอระงับการใช้บริการ" บัตรก็คืนมา เงินไม่ออก และตัดยอดไป จากนั้นผมก็ทำตามกระบวนการคือโทรแจ้ง บลาๆๆๆๆๆ ล่าสุดแจ้งมาว่า ภายใน 7 วันทำการ โดยธนาคารจะต้องแจ้งเรื่อง บลาๆๆๆๆๆ ผมเลยลองโทรถามน้องซึ่งมีปัญหาแบบเดียวกันตอนต้นๆเดือน น้องบอกว่า ของน้องใช้ TMB กด SCB ใช้เวลาแค่ 3 วันก็ได้เงินคืนแล้ว แค่เวลาตรวจสอบเรื่องต่างธนาคารแทบจะประสานงานให้เลย คือ รู้ผลภายในวันเดียวว่ามีปัญหาอะไร และ ได้รับเงินคืนภายใน 3 วันทำการ พอผมอ้างเคสนี้ให้เจ้าหน้าที่ทางธนาคารทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า อันนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร คืออะไรครับ ทำไมกระบวนการของเขาถึงดีกว่า ได้เงินเร็วกว่า คุณทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนมาตรฐานเพื่อการบริการที่ดีขึ้นล่ะครับ เงินอ่ะครับ จะน้อยจะมากมันก็เป็นเงิน ขอให้ปรับปรุงระบบการปฏิบัติการด้วยครับ ผมว่า 7 วันมันช้าไป ถ้าเงินก้อนนั้นมันจำเป็นถ้าไม่ได้เขาต้องตาย และรอไม่ได้ถึง 7 วันคุณจะรับผิดชอบยังไง ผมขอถามจิตสำนึก มโนธรรมในใจคุณ
ใครเคยมีปัญหากดเงิน ATM ของกสิกรต่างตู้แล้วเงินไม่ออกแต่ถูกหักยอดบ้างครับ