หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่น AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รบกวนสอบถาม CC AIS Fibre เกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแพคเกตครับ ตอนนี้เป็นลูกค้า AIS อยู่แล้ว และเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre เสร็จเรียบร้อยไปเมื่อวาน (5/11/2016) ซึ่งตอนไปสมัครที่ AIS Shop ผมได้เลือก แพ็กเกจ PowerHome 20/7 Mbps (No playbox)
คำถามคือ ถ้าผมต้องการจะปรับเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจ 50/10 ผมจะยังได้สิทธิรับกล่อง Playbox พร้อมดูหนังฮอลลิวูดฟรี 12 เดือนหรือไม่ครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามคุณ CC ทั้ง AIS และ True ตามรายละเอียดด้านในนี้ครับ
หมายเลขสมาชิก : ปัจจุบันใช้ PowerHome Package 50/10 Mb/s อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าถ้าจะยกเลิกกล่อง Playbox และลดโปรโมชั่นเหลือแค่ 30/10 Mb/s จะสามารถทำได้หรือไม่ครับ อยากทราบว่าตอนนี้ติดตั้ง TrueVi
สมาชิกหมายเลข 1862387
AIS Fibre ถูกยกเลิก ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้า AIS (มีโปรย้ายค่าย Fibre ไหมครับ)
ผมสมัครใช้ PowerHome Package 15/5 Mbps (no Playbox) เมื่อ 27/05/2016 ค่าบริการรายเดือน 440 บาท (ปกติ 590 บาท) (ไม่รวม VAT 7%) หมดโปร 28/05/2017 ได้รับการเปลี่ยนเป็น แต่เมื่อวานได้รับ sms แจ้งว่
shah_vip
Fiber 15/5 จะอัพโปรใหม่ต้องคืนอุปกรณ์ Playbox ต้องให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธ์
สอบถามไปว่ามีสิทธ์ที่จะๆได้อัพโปรกับเขาบาง โดนคำตอบแบบนี้หมดอารมณ์ ------------------------------------------------------------------------------------------ สวัสดีค่ะ คุณ q385pd สมายล์-ต้นแก้วตร
q385pd
ais fibre สิ้นสุดโปรแล้วสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจให้เราโดยไม่ถามความสมัครใจของเราเลย
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ PowerHome 20/10 Mbps ค่าบริการรายเดือน 295 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุดโปรโมชั่น 27/9/2561 และเมื่อวันที่ 25/9/2561 ทาง ais fibre แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจทาง SMS เมื่อสิ้นสุดโปรเดิมเป็นโปร
สมาชิกหมายเลข 1512353
แอพ My ais เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้าง
แอพ myAIS เป็นอะไรครับ เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้างและเด้งออก เป็นมาหลายเดือนไม่แก้ไขเลยหรอ จะใช้แต้มซื้อกาแฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5166854
เนต Ais ทำไมช่วงนี้มีปัญหาบ่อย
คือเมื่อวันพฤหัสมีช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่อง playbox ค่ะ ช่างบอกว่าเนตบ้านเรา ไม่ค่อยดี ตั้งแต่วันนั้น ทีวีมีปัญหาดูไม่ค่อยได้ เนตหลุดบ่อยมาก เนตควร เต็ม1000 แต่เช็คแล้วได้ 800 งงมากค่ะ อีก 200 มันหายไป
สมาชิกหมายเลข 1481269
สอบถามแพ็กเกจลูกค้าเซเรเนดกับอุปกรณ์ที่ได้รับ
สอบถาม cc ais และผู้ใช้งาน ais fibre ตอนนี้ในครอบครัวย้ายเบอร์มือถือมา ais เกือบหมดละเหลืออีกเบอร์และเน็ตค่ายแดง อยากทราบแพ็กเกจ ais fibre สำหรับลูกค้าเซเรเนดครับ คำถามคือ 1.อยากทราบแพ็กเกจ ais fibre
สมาชิกหมายเลข 1074204
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
AIS Fibre+Disney Hotstar กับ AIS Playbox
เรียน CC AIS ตอนนี้ Disney Hotstar สามารถสมัคร และดูผ่านกล่อง AIS Playbox ได้หรือยังครับเพราะเห็น ตัว App ปรากฏในกล่องเรียบร้อยแล้ว
หนุ่ม อินทนนท์
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้าน
ที่บ้านเน็ต AIS แพ็กเกจ family 1000/500 Mbps ค่าบริการรายเดือน 799 พร้อมกล่อง AIS PLAYBOX ถ้าเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ Broadband24 500/500 Mbps ค่าบริการ 500 กล่อง AIS PLAYBOX จะยังสามารถดูได้อยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7262295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่น AIS Fibre
คำถามคือ ถ้าผมต้องการจะปรับเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจ 50/10 ผมจะยังได้สิทธิรับกล่อง Playbox พร้อมดูหนังฮอลลิวูดฟรี 12 เดือนหรือไม่ครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ