หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรโมชั่น AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รบกวนสอบถาม CC AIS Fibre เกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแพคเกตครับ ตอนนี้เป็นลูกค้า AIS อยู่แล้ว และเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre เสร็จเรียบร้อยไปเมื่อวาน (5/11/2016) ซึ่งตอนไปสมัครที่ AIS Shop ผมได้เลือก แพ็กเกจ PowerHome 20/7 Mbps (No playbox)
คำถามคือ ถ้าผมต้องการจะปรับเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจ 50/10 ผมจะยังได้สิทธิรับกล่อง Playbox พร้อมดูหนังฮอลลิวูดฟรี 12 เดือนหรือไม่ครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามคุณ CC ทั้ง AIS และ True ตามรายละเอียดด้านในนี้ครับ
หมายเลขสมาชิก : ปัจจุบันใช้ PowerHome Package 50/10 Mb/s อยู่ครับ แต่อยากทราบว่าถ้าจะยกเลิกกล่อง Playbox และลดโปรโมชั่นเหลือแค่ 30/10 Mb/s จะสามารถทำได้หรือไม่ครับ อยากทราบว่าตอนนี้ติดตั้ง TrueVi
สมาชิกหมายเลข 1862387
AIS Fibre ถูกยกเลิก ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้า AIS (มีโปรย้ายค่าย Fibre ไหมครับ)
ผมสมัครใช้ PowerHome Package 15/5 Mbps (no Playbox) เมื่อ 27/05/2016 ค่าบริการรายเดือน 440 บาท (ปกติ 590 บาท) (ไม่รวม VAT 7%) หมดโปร 28/05/2017 ได้รับการเปลี่ยนเป็น แต่เมื่อวานได้รับ sms แจ้งว่
shah_vip
Fiber 15/5 จะอัพโปรใหม่ต้องคืนอุปกรณ์ Playbox ต้องให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธ์
สอบถามไปว่ามีสิทธ์ที่จะๆได้อัพโปรกับเขาบาง โดนคำตอบแบบนี้หมดอารมณ์ ------------------------------------------------------------------------------------------ สวัสดีค่ะ คุณ q385pd สมายล์-ต้นแก้วตร
q385pd
ais fibre สิ้นสุดโปรแล้วสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจให้เราโดยไม่ถามความสมัครใจของเราเลย
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ PowerHome 20/10 Mbps ค่าบริการรายเดือน 295 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุดโปรโมชั่น 27/9/2561 และเมื่อวันที่ 25/9/2561 ทาง ais fibre แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจทาง SMS เมื่อสิ้นสุดโปรเดิมเป็นโปร
สมาชิกหมายเลข 1512353
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง ลองเปลี่ยนสาย hdmi แล้วสายปกติ ใช้กับอุปกรณ์อื่นมีภาพเสียง พอมาเสียบหลังกล่อง ภาพดำ ไม่มีสัญญาน แบบนี้ต้องทำไงคะ
ShingLew
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
เกี่ยวกับ แพ็กเกจ PLAY ULTIMATE
คือ สมัคร แพ็กเกจไว้ 999 บาท HBO Disney iQIYI Viu WeTV ส่ง ลิ้ง มาให้กดรับสิทธิแล้วครับ ขาดแต่ Netflix เงียบกริบ เลยจะมาขอลิ้งเพื่อกดยืนยันสิทธิ ต้องอะไร ยังไงบ้าง รบกวนติดต่อกลับทีครับ โทรไปมีแ
สมาชิกหมายเลข 3668442
ร้องเรียนเกี่ยวกับ Ais Fiber กับหน่วยงานไหนได้บ้างคะ ไม่ได้รับสิทธิตามแพ็กเกจที่ซื้อ Call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย
มีการพยายามแก้ปัญหากับทาง Call Center มาเป็นระยะเวลา 1สัปดาห์แล้ว แต่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้และไม่มีคำตอบที่ชัดเจนได้เลยว่าทำไมถึงไม่ได้สิทธตามเดิม เมื่อวันที่ 7/4/24 ได้มีการสมัคร AIS Fibre โดย
สมาชิกหมายเลข 8380781
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับสิทธิพิเศษ Disney+ hotstar ของลูกค้าทั้งแบบเบอร์โทรและ fibre
เนื่องด้วยส่วนตัวได้รับสิทธิใช้งานฟรี Disney+ hotstar 12 รอบบิล จากแพ็กเกจ PL<Y Premium plus จากตัว PLAYBOX แต่ AIS มักจะให้สิทธิทับซ้อนกันจน ส่วนตัว รู้สึก "งง" เพราะเหมือน AIS จะแยกสิทธ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
สอบถาม cc AIS เกี่ยวกับ viu Premium ที่ AIS ให้มากับแพ็กเกจ Play Premium+
ใช้แพ็กเกจ Play Premium+ บนPlaybox VIU มันคงสถานะพรีเมียมพ่วงกับตัวแพ็กเกจ Play Premium+ ตลอดไปจนกว่าลูกค้าจะยกเลิก หรือ VIU มันมีอายุพรีเมี่ยมของมันอยู่ พอดีงงๆกับแพ็กเกจตัวเองเพราะเหมือนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 5469132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรโมชั่น AIS Fibre
คำถามคือ ถ้าผมต้องการจะปรับเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจ 50/10 ผมจะยังได้สิทธิรับกล่อง Playbox พร้อมดูหนังฮอลลิวูดฟรี 12 เดือนหรือไม่ครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ