ถามทั้งสามค่าย คิดว่าลูกค้าที่ใช้ iPhone โง่มั้ยครับ เห็นชอบหลอกให้ลูกค้าไปเคลมเครื่องที่ shop กันจัง

ผมใช้ iPhone 7 ที่ซื้อมาจาก  dtac  ก่อนออกจากร้านได้เซ็นต์รับทราบเงื่อนไขจากทางดีแทค   ที่หงุดหงิดคือ  1.คุณซื้อไปแล้วฉันไม่มีประกันเปลี่ยนเครื่องใน 7 วัน    2.หากก้าวขาพ้นจากร้านไปแล้ว เชิญไปซ่อมที่  I care  เอาเอง  อ่านแล้ว เซ็งนะครับ แต่มันชัดเจนตรงๆ ไม่หลอกลวง  ข้อความสุภาพกว่านี้แต่ผมพิมพ์ให้เข้าใจง่ายๆ

        แต่ทำไมทั้ง  Ais  true  โดยเฉพาะรายหลัง cc จะต้องหลอกให้ลูกค้าที่เครื่องมีปัญหาเข้าไปเช็คเครื่องที่คุณด้วย  ลูกค้าหลายคนเข้าไปเพราะ หวังจะได้เคลม  กลายเป็นว่า  เจ้าหน้าที่พวกคุณ แกล้งมาทำตัวเป็นฝ่ายตรวจสอบ    "เครื่องพี่โดนน้ำมาใช่มั้ยครับ  แบบนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะครับ"
"อาการแบบนี้ไม่มีผลต่อการใช้งานนะครับ เคลมไม่ได้ครับ"

        ถุ้ยยยย    true ครับ คุณกับอีก สองค่ายเสียสิทธิ์ในการเคลมเครื่องไปตั้งนานแล้วครับ  จะมาเนียน มาแอ้บอะไรครับ     แล้วพอเค้าเอาเครื่องไปให้ดู  คุณก็ส่งเครื่องต่อ ไป I care  คือลูกค้าไปเองไวกว่ามั้ย   แล้วที่คุณรับเครื่องลูกค้าไปส่งต่อ     เปิด ทาง I care เช็คว่ามีรอยบุบ ไม่รับเคลม  true  รับผิดชอบให้มั้ย   ถ้าลูกค้าบอกว่า  ตอนเอาให้ true  ไม่มีรอย



        สรุปคือ  ทั้งสามค่าย โดยเฉพาะ true  เลิกหลอก ลูกค้าได้แล้วครับ  บอกเค้าเลยว่าคุณเสียสิทธิ์ไปแล้ว  ซื้อไปวันเดียวก็เปลี่ยนไม่ได้   แล้วคนที่ตัดสินใจว่าจุดไหนเคลมได้ไม่ได้  อยู่ที่  icare ครับ         อย่าง   dead pixels  จุดเดียวทางคุณจะมามั่วว่าเคลมไม่ได้  ครับต้องสามจุด    พ่องงงง ครับ  ทำไมจะเคลมไม่ได้ มั่วที่สุด
         เหมือนตอน โปเกม่อนดังๆ  กูก็เนียนทำตัวเป็นเจ้าของสิขสิทธิ์   เลิกเหอะครับสงสารลูกค้า




         แล้วไอ้พวกที่มาด่าว่า ทำไม ไม่ซื้อผ่าน  online store  คือเครื่องมันมาตรฐานเดียวกันมั้ยล่ะ  ตำราว่าซื้อ online เปลี่ยนเครื่องให้ได้ แล้วไงครับ  ปัญหามันควร จะทำให้ของมีคุณภาพแต่แรกรึเปล่า  เปลี่ยนเครื่อง   ถามตรงๆเลยครับ  รอกี่วัน  มันใช่วิธีที่ถูกมั้ย        
        เค้าซัอผ่าน เครือข่าย ก็หวังได้เครื่องเร็วกว่า  และเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า   ไม่ใช่ต้องซื้อ  online  เพื่อหวังแค่เปลี่ยนเครื่องได้
       ผมเองก็เพิ่งซื้อ ก็โดนเรื่อง dead pixels  ถึงได้รู้สึกกับตัวว่า  มาตรฐานของ  iPhone  มันต่ำลงจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นด้วยว่าควรเปลี่ยน Policy
แจ้งลูกค้าไปเลยว่าซื้อแล้ว เซ็นรับแล้ว
มีปัญหาติดต่อ iCare อย่างเดียวไใ่ต้องมาที่ Shop
เพราะ Shop ทำไรไม่ได้อยู่แล้ว จะให้ลุกค้ามาเสียเวลา เสียสุขภาพจิตทำไม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่