[CR] Kerry Express ส่งพัสดุไม่ถึงมือลูกค้า ใครก็ไม่รู้รับแทน?

ปกติเจ้าของกระทู้ใช้บริการ Kerry Express ค่อนข้างบ่อย ส่งของให้ญาติที่ต่างจังหวัดบ้าง
ซื้อของออนไลน์แล้วทางผู้ขายจัดส่งให้ทาง Kerry บ้าง
ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรค่ะ ทุกครั้งก่อนเข้ามาส่ง Kerry จะโทรเข้ามาก่อนตลอด
รอบนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เราตามสถานะสินค้าตั้งแต่เช้า เห็นว่าเข้ากรุงเทพฯ แล้ว คิดว่าวันนี้คงจะมาถึง
เช็คเรื่อยๆ ก็เห็นว่ามาปทุมธานีแล้ว (จขกท.อยู่รังสิต) ก็รอเลยเมื่อไหร่จะโทรเข้ามา
รอตั้งแต่ 11 โมงจนบ่าย 3 ก็ไม่เห็นโทรเข้ามา เลยสงสัยว่าวันนี้จะมาส่งของไหม
เช็ค track อีกที อ้าว มีคนรับแล้ว?
โทรเข้าไปถาม Call Center ว่าไปส่งที่ไหน
คนชื่อ สุธิดา นี่คือใคร?
Call Center แจ้งว่า ไม่ทราบเหมือนกัน แหม ฮาดีจริง
Call Center แจ้งว่า คนที่รับแทนคือคนที่ลูกค้าอนุญาต เฮ้ย ดิฉันไปอนุญาตตอนไหน?
รอสายทั้งวันไม่โทรมา แถมให้ใครไม่รู้เซ็นรับแทน?
บอกเลยค่ะ โมโหมากกกกกกกกก ความประทับใจที่เคยมีตอนนี้ติดลบเลย



ตอนนี้ยังมองโลกในแง่ดีอยู่ค่ะว่า พัสดุอาจจะไปอยู่ที่นิติบุคคล (จขกท.พักอยู่คอนโดแห่งหนึ่งซึ่งมีเนื้อที่ใหญ่มาก เนื้อที่ 80 กว่าไร่ นิติบุคคลอยู่ตรงกลาง ส่วนอาคารของจขกท.อยู่ด้านหน้าเลยค่ะ ห่างจากนิติเกือบ 1 กม.ได้....)
ที่อยู่ก็ระบุไว้ชัดเจนว่าอาคารไหน เบอร์โทรศัพท์ก็ระบุไว้ แต่ไม่โทรมา นี่ต้องเสียเวลาไปเช็คที่นิติอีกว่าอยู่กับนิติหรือเปล่า

โทรไป Call Center ฝากคอมเพลนไว้ก็ไม่รู้จะได้เรื่องไหม จริงๆ อยากจะถามพนักงานที่มาส่งว่า ทำไมไม่โทรมา????
แล้วการที่ให้คนอื่นรับแทน รับแทนได้อย่างไร ในเมื่อเราไม่ได้อนุญาต?
ถ้าเราไม่อยู่ห้องก็จะไม่ว่าเลย นี่ก็อยู่ทั้งวันเพราะคิดว่าจะมาส่งของวันนี้?

ตั้งกระทู้เพื่อระบายค่ะ ไม่คิดว่า Kerry จะบริการแบบนี้ ตอนนี้คงต้องออกไปตามหาพัสดุก่อนว่าอยู่ที่นิติหรือเปล่า
ชื่อสินค้า:   Kerry Express
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่