ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ใช้การไม่ได้ แทบจะรายสัปดาห์ กับการเสนอแก้ปัญหาของพนักงานของคุณ

บ้านอยู่ถนนงามวงศ์วานค่ะ 2-3เดือนที่ผ่านมา ประสบปัญหาใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ดูทรูวิชั่นส์ไม่ได้ เป็นระยะๆ  
ล่าสุดเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต แจ้งเสียบอกว่าซ่อมเสร็จ 11 โมง แล้วเลื่อนไปเป็น 6 โมงเย็น แล้วเลื่อนไปเป็น 4 ทุ่ม แล้วเลื่อนไปเป็นตีสอง

เวลาแจ้งจนท.ทั้งส่วนอินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ ได้รับคำตอบเดิมๆ คือเสียทั้งพื้นที่ ขอเบอร์ไว้จะ SMS กลับมาเมื่อใช้ได้ (ซึ่งไม่เคยไม่รับ SMS นะคะ)

ล่าสุดสดๆวันนี้ 3 พย. 10.30 น. ใช้ไม่ได้ทั้งทรูอินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ ก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ ได้รับคำตอบดังนี้
อินเตอร์เน็ต = ขออภัย มีการขัดข้อง กำลังซ่อมบำรุงทั้งพื้นที่
ทรูวิชั่นส์ = ขออภัย มีการขัดข้อง เสนอเพิ่มช่องให้ดูฟรี 2 ช่อง

ดิฉันไม่ได้อยากได้ของฟรีเพิ่ม 2 ช่อง แต่ต้องการใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ สมกับที่เจ้าหน้าที่ของคุณได้โฆษณาตอนที่ชักชวนให้ติดตั้ง เสียได้ค่ะ แต่บ่อยแบบนี้ดิฉันว่าไม่ใช่ละ ตอนนี้ดิฉันถึงกับจดบันทึกว่าอะไรเสีย เสียวันที่เท่าไหร่ กี่โมงถึงกี่โมง เพื่อขอลดค่าบริการรายเดือนตามสัดส่วนที่ใช้งานได้ เพราะรู้สึกว่าทรูไม่ควรเก็บค่าบริการเต็มเดือน

เพื่อนๆแถวงามวงศ์วาน มีใครประสบปัญหาเดียวกันไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่