วันที่ 24/10/2016 ได้ไปดำเนินการ ย้ายเครือข่าย TRUE >> AIS ที่ Shop central lampang โดยไปลงทะเบียน ตรวจสอบที่ true shop และได้แจ้งจะย้ายเครือข่าย
ต่อจากนั้นก็ไปติดต่อ ais shop ดำเนินเรื่องเสร็จเรียบร้อย ได้sim มาแล้ว
31/10/2016
สอบถามไปยังtrue เจ้าหน้าที่ true แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องย้ายเครือข่ายจาก ais เข้ามา เลย
จึงติดต่อไปทาง ais ais ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเข้ามาในระบบว่าทำเรื่องย้ายเครือข่ายแต่อย่างไร จึงให้ข้อมูลกับaisไป รูปเอกสารที่ได้มาพร้อมsim สถานที่ทำเรื่อง และ วันแจ้ง
1/11/2016
ปรากฎว่า ทาง ais shop central lampang บอกว่าไม่มี Order Order หายไป เจ้าหน้าที่จะทำให้ใหม่
นี่มันเกิด ความผิดพลาด จากอะไร
2/11/2016
วันนี้ได้คำตอบจากทั้งสอง เครือข่าย ดังนี้
ตอนนี้อยากทราบว่า ใครให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง และเกิดความผิดพลาดจากที่ไหน
หวังว่า ภายในวันที่4นี้คงจะได้ใช้เครือข่ายใหม่ เพราะว่า ดำเนินการตั้งแต่ 24/10/2016 แล้ว และหากเลยศุกร์นี้ ก็ต้องรอ อีก วันทำการ
ปัญหา ย้ายเครือข่าย TRUE >> AIS
ต่อจากนั้นก็ไปติดต่อ ais shop ดำเนินเรื่องเสร็จเรียบร้อย ได้sim มาแล้ว
31/10/2016
สอบถามไปยังtrue เจ้าหน้าที่ true แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องย้ายเครือข่ายจาก ais เข้ามา เลย
จึงติดต่อไปทาง ais ais ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลเข้ามาในระบบว่าทำเรื่องย้ายเครือข่ายแต่อย่างไร จึงให้ข้อมูลกับaisไป รูปเอกสารที่ได้มาพร้อมsim สถานที่ทำเรื่อง และ วันแจ้ง
1/11/2016
ปรากฎว่า ทาง ais shop central lampang บอกว่าไม่มี Order Order หายไป เจ้าหน้าที่จะทำให้ใหม่
นี่มันเกิด ความผิดพลาด จากอะไร
2/11/2016
วันนี้ได้คำตอบจากทั้งสอง เครือข่าย ดังนี้
ตอนนี้อยากทราบว่า ใครให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง และเกิดความผิดพลาดจากที่ไหน
หวังว่า ภายในวันที่4นี้คงจะได้ใช้เครือข่ายใหม่ เพราะว่า ดำเนินการตั้งแต่ 24/10/2016 แล้ว และหากเลยศุกร์นี้ ก็ต้องรอ อีก วันทำการ