True Vision ทำแบบนี้ถูกหรือไม่???

กระทู้คำถาม
ขอเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคนะคะ เราโทรไปหา True Vision เพราะช่องที่เราดูประจำหายไป จากแพคเกจ "แพลตตินั่ม" ได้ข้อสรุปคือช่องหายไปจาก 165 ช่อง เหลือ 159 ช่อง เราถามว่าแล้วมีช่องอื่นมาทดแทนมั้ย คำตอบคือ ไม่มีค่ะ ตอบง่ายนะคะ คือคุณลดจำนวนช่องลงราคาเท่าเดิม มันใช่หรอค่ะ True บอกเดี๋ยวเราจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ.             

ปล. ระยะเวลาที่เรารอสาย 30 นาทีกว่า คือถ้าคุณมีลูกค้าเยอะก็ควรเพิ่มพนักงานตามสัดส่วนงานนะคะ

ขอบคุณค่ะ
Bombam
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่