ขอเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคนะคะ เราโทรไปหา True Vision เพราะช่องที่เราดูประจำหายไป จากแพคเกจ "แพลตตินั่ม" ได้ข้อสรุปคือช่องหายไปจาก 165 ช่อง เหลือ 159 ช่อง เราถามว่าแล้วมีช่องอื่นมาทดแทนมั้ย คำตอบคือ ไม่มีค่ะ ตอบง่ายนะคะ คือคุณลดจำนวนช่องลงราคาเท่าเดิม มันใช่หรอค่ะ True บอกเดี๋ยวเราจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ.
ปล. ระยะเวลาที่เรารอสาย 30 นาทีกว่า คือถ้าคุณมีลูกค้าเยอะก็ควรเพิ่มพนักงานตามสัดส่วนงานนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Bombam
True Vision ทำแบบนี้ถูกหรือไม่???
ปล. ระยะเวลาที่เรารอสาย 30 นาทีกว่า คือถ้าคุณมีลูกค้าเยอะก็ควรเพิ่มพนักงานตามสัดส่วนงานนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Bombam