หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อสอบถาม Vivo Y55 ของ ทรู ครับ
กระทู้คำถาม
vivo Smartphone
truemove
truemove H
สมาร์ทโฟน
คือผมจะซื้อพร้อมแพคเกจครับ อยากทราบรายละเอียด ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
vivo y55 vs huawei y6ii
ตามข้างบนเลยครับ รุ่นใหนดีครับ เรื่อง รอมควาทสเถียร แพเพอ ผมไม่สนหรอกเพราะ ปกติกเอขี้เกียจอัพอยุ่แล้วว ตัวใหนดีครับบ ****ผุ้ที่เคยใช้ยิ่งดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3451934
oppo a37 กับ vivo y55 ตัวไหนดีกว่ากันคับ
สองตัวนี้ตัวไหนกล้องสวย เล่นเฟสลื่นกว่าคับ
สมาชิกหมายเลข 3500533
โทรศัพท์ vivo y55 ความจำเครื่องเต็ม ทำยังไงดี?
สมาชิกหมายเลข 4013252
ยกเลิกปลดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ VIVO y55 ยังไง
ตามหัวข้อ....
ขงเบ้งขาว
Oppo A37 หรือ Vivo Y55 (AIS/DTAC/TRUE)
สวัสดีครับ ช่วยตัดสินใจหน่อยครับ Oppo A37 หรือ Vivo Y55 ดีกว่ากัน รบกวน ทาง AIS/DTAC/TRUE เข้ามาเสนอ Campaign ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3069474
ไม่ทราบว่าvivo y55 ยังมีโปร trueอยู่มั้ยครับ
ไม่ทราบว่าvivo y55 ยังมีโปร trueอยู่มั้ยครับ รบกวนtrueมาตอบด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 3433365
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
สมัครแพ็กเกจเสริมของทรูมูฟแล้วไม่หักเงิน
สคือว่าสมัครแพกเกจเสริมของทรูมูฟแล้วไม่หักเงินสมัครแพกเกจไป450บาทแล้วระบบไม่ตัดเงินในซิมก็เลยสมัครไป2รอบระบบก็ไม่ตัดต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4104658
True เปลี่ยนแพคเกจเอง
เพราะอะไรทรูเติมเงิน เปลี่ยนแพคเกจเอง เพิ่งสมัครแพคเกจมา1เดือน พอสิ้นเดือนเงินค้างในระบบไม่พอ จับเปลี่ยนเอง พาคนเกลียด ใครเป็นคน คิดระบบนี้ ไอ้ควา. เอาโปรเดิมกลับคืนมา ถ้าไม่ได้จะไปค่ายอื่น ที่ไม่ใช
สมาชิกหมายเลข 2818539
เบอร์ ทรูแบบเติมเงิน ลูกค้าซื้อเคยแพคเกจเสริม แบบตัดเงินอัตโนมัติ เมื่อเติมเงิน ทำไมถึงตัดเงิน ถึง 2-3 แพคเกจที่เคยใช้
ลูกค้าทรูรายนี้ เป็นผู้สูงอายุ ใช้เบอร์ 096- 432 -4927 ลูกค้าเคยซื้อแพคเกจ 3 แพคเกจ คือ หนึ่ง เน็ต 1Mbps 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ สอง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 MBPs 15 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ และสาม เน็ตเร็ว 15
ปี ศ า จ น้ ำ ค้ า ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
vivo Smartphone
truemove
truemove H
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อสอบถาม Vivo Y55 ของ ทรู ครับ