Samsung Mobile Thailand ไม่คิดจะแก้ปัญหาอะไรกับคนที่จองNote7 ผ่านระบบของคุณและยังถูกเลื่อนส่งมอบ S7Edge สีดำอีกหรอ

เป็นที่ทราบกันดี Note 7 ถูกยกเลิกจำหน่ายไปแล้ว คนที่รอ และ จ่ายเงินเต็ม ผ่านระบบของคุณ ไม่ว่า S-eStore และช่องทาง Lazada (ซึ่งร้านที่เปิดรับจองใน Lazada ก็คือร้าน S-eStore เช่นเดียวกัน) กลุ่มที่จองผ่านช่องทางนี้ หลายๆคนจ่ายเงินเต็มจำนวน 27900 หรือ บ้างก็ผ่อนชำระไปหลายง่วด ตั้งแต่วันเปิดจองตอนสิงหาคม

คุณวางจำหน่าย S7 ตั้งปลายมีนาคมแล้ว ผ่านมาตั้งหลายเดือน คุณก็น่าจะทราบดีว่าสีไหนเป็นที่นิยมของผู้ซื้อ

การเปิดรับจองสิทธิ์ชดเชนลูกค้าที่ซื้อช่องทางอื่น เช่น AIS, dtac หลายคนต่างได้รับเครื่องที่ตัวเองต้องการไปแล้ว เดินไปซื้อที่ร้านได้เลยตั้งแต่ 21 ตุลาแล้ว

แต่คนที่จองผ่านร้าน S-eStore (ทั้งโดยตรงและผ่าน Lazada) ซึ่งเป็นร้าน official ของพวกคุณเอง กลับถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ถ่วงเวลามาถึง 28 ตุลาคม และกลับได้รับคำตอบว่า ไม่มีของแล้ว ถ้าจะเอาให้รออีก ผ่านมา 3 เดือนกับการรอ Note7 คุณยังมาประกาสให้รออีกอย่างน้อย 1 เดือนเพื่อรอรับของอีกหรอ ไม่มีอะไรการันตีเลยว่าจะได้รับเครื่องที่ต้องการถ้ารอไปถึง 21 พฤศติกายน

เซง เซง เซง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่