ทนมา 4 วันแล้ว ติดต่อ 1686 มา 2 ครั้ง แจ้งเหตุ ROUTER ไฟ ADSL และ INTERNET ไม่ติด พนักงานรับสายให้ทำดังนี้
แจ้ง 26.10.2016 ตอนค่ำ
1. สอบถามสถานที่ (แจ้งว่าอยู่งามวงศ์วาน)
2. จะยิงสัญญาณให้ รบกวนปิด ROUTER ก่อน
3. เปิด ROUTER ตรวจสอบ (ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม)
4. ให้รอเพื่อตรวจสอบเบื้องต้น
5. แจ้งว่าแถวงามวงศ์วาน การไฟฟ้าทำสายเคเบิลขาด จะซ่อมเสร็จประมาณ วันที่ 28
6. ให้รอแจ้งทาง SNS เมื่อเสร็จ
แจ้ง 28.10.2016 18:30 น.
พนักงานให้ทำเหมือนเดิม (1-6) แล้วบอกว่า เบอร์ของเราอยู่ในระบบแล้ว (แล้วไอ้ขั้นตอน 1-4 จะให้ทำเพื่อ?) ให้รอ SNS อีก
จนถึงตอนนี้ก็ยังต้องรอแบบไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ การใช้เน็ตจากมือถือลำบากมากเพราะใช้งานในบริษัท
[true] 26-29 : 4 วันแล้วที่ต้องซื้อโปรเน็ตมือถือมาใช้ ทำไงดี
แจ้ง 26.10.2016 ตอนค่ำ
1. สอบถามสถานที่ (แจ้งว่าอยู่งามวงศ์วาน)
2. จะยิงสัญญาณให้ รบกวนปิด ROUTER ก่อน
3. เปิด ROUTER ตรวจสอบ (ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม)
4. ให้รอเพื่อตรวจสอบเบื้องต้น
5. แจ้งว่าแถวงามวงศ์วาน การไฟฟ้าทำสายเคเบิลขาด จะซ่อมเสร็จประมาณ วันที่ 28
6. ให้รอแจ้งทาง SNS เมื่อเสร็จ
แจ้ง 28.10.2016 18:30 น.
พนักงานให้ทำเหมือนเดิม (1-6) แล้วบอกว่า เบอร์ของเราอยู่ในระบบแล้ว (แล้วไอ้ขั้นตอน 1-4 จะให้ทำเพื่อ?) ให้รอ SNS อีก
จนถึงตอนนี้ก็ยังต้องรอแบบไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะใช้ได้ การใช้เน็ตจากมือถือลำบากมากเพราะใช้งานในบริษัท