เนื่องจากทาง จขกท ได้เลือกชดเชยรับเครื่อง S7E สีดำจาก LAZADA ผู้ขายคือ S-EStore
แต่ได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่า สีดำของหมด (จขกท ต้องการสีดำเท่านั้น) ซึ่งรวมระยะเวลาที่ได้จ่ายเงินล่วงหน้า
ในการรอของเป็นเวลา 3 เดือนกว่าแล้ว
ที่ต้องการร้องเรียนเพราะ เอกสารเขียนว่า จะจัดหาสินค้าให้
ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. (แปลว่า หลังจาก 21 ก็ไม่ผิด 21th to Forever)
ซึ่งเป็นกำหนดการที่ไม่รับผิดชอบ ไม่ผูกมัดตัวเอง ไม่แสดงความชัดเจนและเอาเปรียบผู้บริโภคซึ่งรอสินค้าและชำระเงินไปแล้วมานานถึง 3เดือนกว่า อีกทั้งหากของขาดตลาดตามที่ SS แจ้งจริง เวลาที่ให้ 1 เดือนเป็นต้นไป สำหรับสินค้า Mass ในระบบการผลิตทั่วไป ก็ยังถือว่านานเกินไปอยู่ดี เป็นการถ่วงเวลา ไม่อยากผูกมัด ไม่รับผิดชอบ
จึงขอเชิญชวนผู้ได้รับผลกระทบในกรณีคล้ายๆกันนี้ ร่วมกันร้องเรียนผ่าน สคบ. โดยแนบหลักฐานการชำระเงิน การตอบกลับของผู้ขาย
และหลักฐานอื่นๆที่จำเป็น
สามารถร้องเรียนออนไลน์โดยทำตามในกระทู้ด้านล่างนี้
http://pantip.com/topic/32913717
ช่วยร่วมกันร้องเรียน สคบ. กรณี Galaxy Note 7 กับ Samsung และ Lazada
แต่ได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่า สีดำของหมด (จขกท ต้องการสีดำเท่านั้น) ซึ่งรวมระยะเวลาที่ได้จ่ายเงินล่วงหน้า
ในการรอของเป็นเวลา 3 เดือนกว่าแล้ว
ที่ต้องการร้องเรียนเพราะ เอกสารเขียนว่า จะจัดหาสินค้าให้ ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. (แปลว่า หลังจาก 21 ก็ไม่ผิด 21th to Forever)
ซึ่งเป็นกำหนดการที่ไม่รับผิดชอบ ไม่ผูกมัดตัวเอง ไม่แสดงความชัดเจนและเอาเปรียบผู้บริโภคซึ่งรอสินค้าและชำระเงินไปแล้วมานานถึง 3เดือนกว่า อีกทั้งหากของขาดตลาดตามที่ SS แจ้งจริง เวลาที่ให้ 1 เดือนเป็นต้นไป สำหรับสินค้า Mass ในระบบการผลิตทั่วไป ก็ยังถือว่านานเกินไปอยู่ดี เป็นการถ่วงเวลา ไม่อยากผูกมัด ไม่รับผิดชอบ
จึงขอเชิญชวนผู้ได้รับผลกระทบในกรณีคล้ายๆกันนี้ ร่วมกันร้องเรียนผ่าน สคบ. โดยแนบหลักฐานการชำระเงิน การตอบกลับของผู้ขาย
และหลักฐานอื่นๆที่จำเป็น
สามารถร้องเรียนออนไลน์โดยทำตามในกระทู้ด้านล่างนี้
http://pantip.com/topic/32913717