ผมจ่ายให้ Dtac เดือนละราวๆ 1600-1700 บาท สัญญาณมีปัญหาไม่เคยแก้ไข พอผมทำเรื่องย้ายค่ายรีบเข้ามาเสนอรั้งไว้ไม่ให้ไปไหน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้รับปากล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ว่าไม่ติดปัญหาใดใดในการย้ายค่ายแน่นอน แต่สุดท้ายก็ติด เหอะๆ และวันนี้โดนเสนอโปรโครตจะลับ 2 โปร คือ จ่าย 700 กว่า บาท โทรได้ 1150 นาที เน็ต 60Gb เลยแจ้งว่าไม่รับ เพราะปัญหาจริงๆคือสัญญาณ ถึงเอาไปก็เจอปัญหาเดิมๆอีก แล้วจะให้ลองใช้ก่อนถ้าสัญญาณไม่ดีขึ้นจะปลดล็อคเบอร์ให้ย้ายเป็นกรณีพิเศษให้(ตอนทำเรื่องก็พูดงี้) สุดท้ายถึงเสนอโปรฯเมพฝุดๆ มาให้คือ จ่าย 950 บาท โทรได้ 2000 นาที เน็ต 80 Gb และผมก็ไม่รับเพราะความจริงใจของ Dtac เอง ความรู้สึกหมดไปแล้วครับ เอาจริงๆนี่มันคือฝ่ายที่สามารถคิดจำนวนเงิน และปริมาณการใช้งานของลูกค้าได้เลยนะเนี่ย ไม่ทราบว่าตอนอยู่ด้วยกันไม่เห็นมาดูแลอะไรกันขนาดนี้ แจ้งปัญหาไปหลายรอบ ไม่ได้รับการแก้ไข มาวันนี้ยื่นเรื่องย้ายค่ายรอบ 2 พร้อมแจ้ง กสทช. แล้ว และคิดว่าคงเป็นด่านสุดท้ายที่เจ้าหน้าที่ Dtac จะจรดปากกาเซ็นยินยอม การย้ายค่ายออกได้สักที.... ที่ตั้งกระทู้มาแน่นอนว่า Dtac เสียหายนะ แต่อยากให้ปรับปรุงแบบปรับปรุงจริงๆจังๆ คือปฏิวัติการบริการด้านคุณภาพและบริการ อยากให้ Dtac ถามตัวเองว่า "ถ้าไม่ทำวันนี้ อีก 10-20 ปี ข้างหน้าจะเสียใจไม๊ที่ไม่ได้ทำ" วันนี้ตัวเลขผู้ใช้ของคุณลดลงเรื่อยๆ ผลประกอบการลดลงเรื่อยๆ ทุกอย่างแย่ลงเรื่องๆๆนะครับ แก้ไขเถอะครับ แต่วันนี่ผมเองต้องลาก่อนกับ Dtac แล้วครับ...
ถ้าวันนี้เราเลิกกัน.... มันเป็นเพราะเหตุผล วันนึงผมจะกลับไปหาคุณอีกครั้ง แต่ถ้าวันนี่เราเลิกกัน.... มันเป็นเพราะความรู้สึก ผมจะไม่กลับไปหาคุณอีกเลย
โปรฯลับโครตๆ Dtac แต่ขอลาก่อน...
ถ้าวันนี้เราเลิกกัน.... มันเป็นเพราะเหตุผล วันนึงผมจะกลับไปหาคุณอีกครั้ง แต่ถ้าวันนี่เราเลิกกัน.... มันเป็นเพราะความรู้สึก ผมจะไม่กลับไปหาคุณอีกเลย