*ยืมยูสเซอร์มานะคะ
เนื่องจากวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2559 เวลา 15:00 น. เราผ่านไปทางพระราม 3 และต้องการ Test Drive รถมาสด้า 3 //
5 ประตู // รุ่น S // Skyactiv Sports Compact แต่มี Sales Manager ท่านนั้นก็ถามว่า “เราไปดูที่ไหนมาแล้วบ้างคะ เราก็บอกว่าดูมาหลายโชว์รูมแล้วค่ะ และก็จะตัดสินใจจะจองและโอนเงิน 5,000 บาท กับเซลล์ท่านนั้นที่เราคุยมาเกือบ 2 อาทิตย์ ซึ่งเป็นเซลล์ของรุ่นพี่เราที่รู้จักกัน เพราะพี่เราเคยออกรถกับเซลล์ท่านนี้ก็ไม่มีปัญหาใดๆ เราจึงมั่นใจและพร้อมจะจองรถในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559 เพราะมีการให้ข้อเสนอแคมเปญ ส่วนลด และของแถมครบทุกอย่างตามที่เราได้คิดไว้ในใจแบบเรียบร้อยทุกอย่างแล้วเป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์”
หลังจากนั้น Sales Manager สาขาพระราม 3 ท่านนี้ก็บอกว่า... ไหนๆ ก็มาถึงที่นี่แล้ว จิตใจแน่วแน่จะมาเป็นครอบครัวมาสด้าแล้ว นางก็ถามเราว่าจะมาแค่ต้องการ Test Drive รถมาสด้า 3 // 5 ประตู // รุ่น S // Skyactiv Sports Compact แค่นั้นหรอ เรามาลองคุยกันก่อนมั้ย ว่าทางลูกค้าอยากได้ข้อเสนออะไร ทาง Sales Manager สาขาพระราม 3
อาจจะสามารถจัดได้ตามความต้องการของเรา ยังไงไม่ว่าจะไปออกรถที่ไหน ก็เป็นครอบครัวมาสด้าอยู่ดี และนางก็ขอดูข้อเสนอที่เราได้จากเซลล์อีกท่านที่เราคิดว่า พุธที่ 26 ตุลาคม 2559 จะไปโอน เงิน นางจึงเพิ่ม SD ซึ่งเป็นเนวิเกเตอร์ของมาสด้าโดยการลดราคาให้เหลือครึ่งหนึ่ง เราก็ลังเลและจากนั้นก็โทรบอกรุ่นพี่ว่า เราขอยกเลิกการจองกับเซลล์ที่ว่าจะโอนในวันพุธนะ (ในใจเรารู้ว่ามันเป็นการเสียความรู้สึกมาก เพราะพี่คนนี้ดิ้นรนให้เราทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการ) T_T
สุดท้ายเราก็ยอมเซ็นต์การจองรถมาสด้า 3 กับ โชว์รูม MAZDA สาขาพระราม 3 แต่คุณต้องรับปากและซื่อตรงในคำพูดซึ่งเป็นจรรยาบรรณของเซลล์นะว่า “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากคำพูดที่คุณพูดออกมา และลายลักษณ์อักษรตามใบจองนี้ เพราะเราก็เป็นคนตรงๆ และเราก็ทำงานในตำแหน่งงงาน Sales Manager เช่นเดียวกันกับคุณ เพราะสาเหตุที่ตัดสินใจจองสาขาพระราม 3 เพราะว่า คนอย่างเราถ้าได้ในสิ่งที่ต้องการตามที่ใจมันคิดไว้ รถมาสด้า 3 ราคาก็เกือบล้าน เป็นหนี้ตั้ง 5 ปี ทุกคนก็ต่างย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่าเพื่ออนาคตของตนเอง” จากนั้น Sales Manager สาขาพระราม 3 ท่านนี้ก็บอกว่า ... เราต้องการใช้รถเมื่อไร เราตอบกลับไปว่า ไม่แน่ใจค่ะ ต้อรอดูฤกษ์จากหลวงอาของเรา แต่ไม่น่าเกินสิ้นเดือนมกราคม 2560 และเราก็ถามย้อนกลับไปว่า ใบจองมันมีระยะเวลามั้ย เค้าบอกไม่มีมันอยู่ที่ไฟแนนซ์ผ่าน มีการเตรียมรถ ไม่น่าเกิน 1- 2 เดือนก็รับได้เลย
แต่แล้วมาจากเหตุการณ์ข้างต้นมาจนถึงวันพฤหัสที่ 27 ตุลาคม 2559 ทางด้าน Sales Manager สาขาพระราม 3 ก็แจ้งกลับมาทางไลน์เราว่า “ ไม่สามารถส่งมอบรถ ให้เรา สำหรับ รุ่นที่จองมาได้ ตามฤกษ์ เดือนมกราคม ที่เราต้องการได้ ด้วยเหตุผล เพราะ รุ่นรถนี้ เป็นรถ ล๊อต สุดท้ายของการ ผลิตแล้ว ก็ จะเปลี่ยนเป็น M3 IPM ที่กำลังจะเปิดตัวเดือน ธันวาคมนี้ เพราะ ส่วนนึง หากรับปาก แล้ว ทำไม่ได้ ผลลัพธ์ ที่ออกมา มันไม่คุ้มค่า คะ และ จะดำเนิน การทำเรื่องคืนงินมัดจำให้เราตามที่ได้ตกลง กันใว้ นะคะ” หลังจากนั้นก็คุยกันบลา ๆๆๆๆ ( ตามรูปการสนทนาทางไลน์ )
หลังจากนั้นเวลา 13.30 น. ก็มีไลน์แปลกๆๆ ซึ่งไม่ใช่เพื่อนในไลน์เราพิมพ์มาด่าว่า “ไม่รวยจริงอย่าเยอะ จนแล้วชูคอ เพลีย !!! ” (มีรูปการสนทนาทางไลน์ ซึ่งเป็น Sales Mazda ทีมงานสาขาพระราม 3 ) จากนั้นเราก็ส่งให้ทาง Sales Manager สาขาพระราม 3 ซึ่งนางก็บอกว่าไม่ใช่นาง สุดท้ายเราสืบจนเจอว่าเป็นทีมงานของนางที่ไม่ชอบเราด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ ทั้งที่ไม่ได้มานั่งอธิบายเรื่องรถเลย คุณเป็นเซลล์ผู้ชายที่อธิบายแค่เรื่อง SD CARD ซึ่งเป็นเนวิเกเตอร์นำทางของศูนย์มาสด้า
ดังนั้นจากที่เราทำงานตำแหน่ง Sales Manager เช่นกัน เราคิดว่า Sales ท่านนี้โกรธเกลียดเราเรื่องอะไรไม่ทราบ? ต้องมาด่าเราในฐานะลูกค้าแบบนี้ ซึ่งโครตผิดจรรยาบรรณของเซลล์มากค่ะ และหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทางเราได้โทรแจ้งรายละเอียดและส่งรูปพฤติกรรมของเซลล์ท่านนี้ถึง....
บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า ก็บอกเราสามารถนำข้อมูลลงโลกโซเชี่ยลได้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ร้องเรียน โชว์รูม MAZDA สาขาพระราม 3 // ทีมงาน Sales ไลน์ด่าลูกค้า!!!
เนื่องจากวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2559 เวลา 15:00 น. เราผ่านไปทางพระราม 3 และต้องการ Test Drive รถมาสด้า 3 //
5 ประตู // รุ่น S // Skyactiv Sports Compact แต่มี Sales Manager ท่านนั้นก็ถามว่า “เราไปดูที่ไหนมาแล้วบ้างคะ เราก็บอกว่าดูมาหลายโชว์รูมแล้วค่ะ และก็จะตัดสินใจจะจองและโอนเงิน 5,000 บาท กับเซลล์ท่านนั้นที่เราคุยมาเกือบ 2 อาทิตย์ ซึ่งเป็นเซลล์ของรุ่นพี่เราที่รู้จักกัน เพราะพี่เราเคยออกรถกับเซลล์ท่านนี้ก็ไม่มีปัญหาใดๆ เราจึงมั่นใจและพร้อมจะจองรถในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559 เพราะมีการให้ข้อเสนอแคมเปญ ส่วนลด และของแถมครบทุกอย่างตามที่เราได้คิดไว้ในใจแบบเรียบร้อยทุกอย่างแล้วเป็นลายลักษณ์อักษรทางไลน์”
หลังจากนั้น Sales Manager สาขาพระราม 3 ท่านนี้ก็บอกว่า... ไหนๆ ก็มาถึงที่นี่แล้ว จิตใจแน่วแน่จะมาเป็นครอบครัวมาสด้าแล้ว นางก็ถามเราว่าจะมาแค่ต้องการ Test Drive รถมาสด้า 3 // 5 ประตู // รุ่น S // Skyactiv Sports Compact แค่นั้นหรอ เรามาลองคุยกันก่อนมั้ย ว่าทางลูกค้าอยากได้ข้อเสนออะไร ทาง Sales Manager สาขาพระราม 3
อาจจะสามารถจัดได้ตามความต้องการของเรา ยังไงไม่ว่าจะไปออกรถที่ไหน ก็เป็นครอบครัวมาสด้าอยู่ดี และนางก็ขอดูข้อเสนอที่เราได้จากเซลล์อีกท่านที่เราคิดว่า พุธที่ 26 ตุลาคม 2559 จะไปโอน เงิน นางจึงเพิ่ม SD ซึ่งเป็นเนวิเกเตอร์ของมาสด้าโดยการลดราคาให้เหลือครึ่งหนึ่ง เราก็ลังเลและจากนั้นก็โทรบอกรุ่นพี่ว่า เราขอยกเลิกการจองกับเซลล์ที่ว่าจะโอนในวันพุธนะ (ในใจเรารู้ว่ามันเป็นการเสียความรู้สึกมาก เพราะพี่คนนี้ดิ้นรนให้เราทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เราต้องการ) T_T
สุดท้ายเราก็ยอมเซ็นต์การจองรถมาสด้า 3 กับ โชว์รูม MAZDA สาขาพระราม 3 แต่คุณต้องรับปากและซื่อตรงในคำพูดซึ่งเป็นจรรยาบรรณของเซลล์นะว่า “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากคำพูดที่คุณพูดออกมา และลายลักษณ์อักษรตามใบจองนี้ เพราะเราก็เป็นคนตรงๆ และเราก็ทำงานในตำแหน่งงงาน Sales Manager เช่นเดียวกันกับคุณ เพราะสาเหตุที่ตัดสินใจจองสาขาพระราม 3 เพราะว่า คนอย่างเราถ้าได้ในสิ่งที่ต้องการตามที่ใจมันคิดไว้ รถมาสด้า 3 ราคาก็เกือบล้าน เป็นหนี้ตั้ง 5 ปี ทุกคนก็ต่างย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่าเพื่ออนาคตของตนเอง” จากนั้น Sales Manager สาขาพระราม 3 ท่านนี้ก็บอกว่า ... เราต้องการใช้รถเมื่อไร เราตอบกลับไปว่า ไม่แน่ใจค่ะ ต้อรอดูฤกษ์จากหลวงอาของเรา แต่ไม่น่าเกินสิ้นเดือนมกราคม 2560 และเราก็ถามย้อนกลับไปว่า ใบจองมันมีระยะเวลามั้ย เค้าบอกไม่มีมันอยู่ที่ไฟแนนซ์ผ่าน มีการเตรียมรถ ไม่น่าเกิน 1- 2 เดือนก็รับได้เลย
แต่แล้วมาจากเหตุการณ์ข้างต้นมาจนถึงวันพฤหัสที่ 27 ตุลาคม 2559 ทางด้าน Sales Manager สาขาพระราม 3 ก็แจ้งกลับมาทางไลน์เราว่า “ ไม่สามารถส่งมอบรถ ให้เรา สำหรับ รุ่นที่จองมาได้ ตามฤกษ์ เดือนมกราคม ที่เราต้องการได้ ด้วยเหตุผล เพราะ รุ่นรถนี้ เป็นรถ ล๊อต สุดท้ายของการ ผลิตแล้ว ก็ จะเปลี่ยนเป็น M3 IPM ที่กำลังจะเปิดตัวเดือน ธันวาคมนี้ เพราะ ส่วนนึง หากรับปาก แล้ว ทำไม่ได้ ผลลัพธ์ ที่ออกมา มันไม่คุ้มค่า คะ และ จะดำเนิน การทำเรื่องคืนงินมัดจำให้เราตามที่ได้ตกลง กันใว้ นะคะ” หลังจากนั้นก็คุยกันบลา ๆๆๆๆ ( ตามรูปการสนทนาทางไลน์ )
หลังจากนั้นเวลา 13.30 น. ก็มีไลน์แปลกๆๆ ซึ่งไม่ใช่เพื่อนในไลน์เราพิมพ์มาด่าว่า “ไม่รวยจริงอย่าเยอะ จนแล้วชูคอ เพลีย !!! ” (มีรูปการสนทนาทางไลน์ ซึ่งเป็น Sales Mazda ทีมงานสาขาพระราม 3 ) จากนั้นเราก็ส่งให้ทาง Sales Manager สาขาพระราม 3 ซึ่งนางก็บอกว่าไม่ใช่นาง สุดท้ายเราสืบจนเจอว่าเป็นทีมงานของนางที่ไม่ชอบเราด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ ทั้งที่ไม่ได้มานั่งอธิบายเรื่องรถเลย คุณเป็นเซลล์ผู้ชายที่อธิบายแค่เรื่อง SD CARD ซึ่งเป็นเนวิเกเตอร์นำทางของศูนย์มาสด้า
ดังนั้นจากที่เราทำงานตำแหน่ง Sales Manager เช่นกัน เราคิดว่า Sales ท่านนี้โกรธเกลียดเราเรื่องอะไรไม่ทราบ? ต้องมาด่าเราในฐานะลูกค้าแบบนี้ ซึ่งโครตผิดจรรยาบรรณของเซลล์มากค่ะ และหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทางเราได้โทรแจ้งรายละเอียดและส่งรูปพฤติกรรมของเซลล์ท่านนี้ถึง....
บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า ก็บอกเราสามารถนำข้อมูลลงโลกโซเชี่ยลได้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้