ผิดหวังกับการแก้ปัญหาของ AIS และขอชื่นชม Citibank

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า AIS รวมบิลมือถือกับเนตบ้านให้ผม แต่ทำท่าไหนไม่รู้รวมผิดรวมถูก ปรับบิลกัน 2 รอบบิลกว่าจะกลับมาถูก และทำให้ต้องเปลี่ยนเลขที่ลูกค้าผมเป็นเลขใหม่ ทำให้ชำระค่าบริการโดยตัดยอดบัตรเครดิต Citibank เหมือนเดิมไม่ได้ ต้องยกเลิกเลขเก่าและสมัครเลขใหม่ไป

ซึ่งผมก็ทำตามที่ AIS บอกไป แต่ปรากฎว่าเลขที่ลูกค้าใหม่ ทาง Citibank อนุมัติให้ไม่ได้ เพราะทาง AIS ปฏิเสธมา เนื่องจาก AIS กลับมาใช้เลขที่ลูกค้าเก่า ซึ่ง AIS บอกว่าโดยปกติ จะให้ลูกค้าเลือกว่าจะใช้เลขเก่าหรือเลขใหม่ แต่ผมไม่เคยได้รับการแจ้งให้เลือกใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่ AIS กำหนดเองทั้งหมด

ก็เลยต้องให้ Citibank สมัครกลับไปเป็นเลขเก่าให้อีกรอบ ขณะที่ทาง AIS บอกว่าต้องไปกรอกแบบฟอร์มสมัครใหม่ที่ Shop

เสียเวลาหลายรอบเพราะ AIS ทำอะไรกันก็ไม่รู้ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเกิดปัญหาไม่จบสิ้น

ทาง Citibank ดีมากเลย ช่วยสมัครให้เลย ใช้แค่เลขลูกค้าที่จะใช้จริงๆแค่นั้น ไม่ต้องทำไรเพิ่ม แต่ต้องรออีก 2 สัปดาห์ในการอนุมัติใหม่ แล้วก็ช่วยโอนสายให้ผมคุยกับ AIS เลย ยืนยันเลขลูกค้าเสร็จจะได้แจ้ง Citibank กับ จนท. คนเดิมต่อได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาโทรเข้าไปใหม่ เล่าเรื่องเดิมให้ จนท.คนอื่นใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่