สวัสดีค่ะ เริ่มเรื่องเลยล่ะกันเนอะ
วันนี้พ่อเราจองตั๋วจากเชียงราย ไป ชลบุรี vip รอบ 16.15น. รหัสเที่ยวรถ 6602-201 วันที่ 26/10/59
เราก็รอจนสี่โมง รถก็ยังไม่มา สี่โมงครึ่งไปถามพนักงานผู้หญิงคนนึง พี่แกว่า
เรา : พี่คะ รถรอบที่เรานั่ง จะมามั้ยคะ ถ้าไม่มาเราจะคืนตั๋วแล้ว
พนักงานผู้หญิง : หนูนั่ง ป1 ไปมั้ยคะ ถึงชลบุรีเหมือนกัน รึจะรอ 18.30 รถที่หนูจองจะมา
เรา : ไม่นั่งคะ รถมาแน่นอนนะคะ คันที่หนูจองนะ
พนักงานหญิง : มาสิ
แกก็ยืนยันอย่างดีเลย
แล้วก็รอต่อไป พอ6โมงนิดๆ พนักงานชายมาบอกเราว่า รถมาทุ่มครึ่ง แต่ไม่บอกเหตุผลเราเลยนะ เราถามบอกไม่รู้ท่าเดียวเลย
น้องสาวเราเลยโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ศูนย์บอกรอสักครู่ แล้วตัดสายไป
30 นาทีผ่านไป รอบที่สอง ก็บอกจะโทรกลับมาก็ไม่โทร
ห้าโมงครึ่ง พนักงานชายปิดออฟฟิศ แล้วหายไปเลยค่ะ หกโมงครึ่งเราโทรหาศูนย์นครชัยแอร์เชียงรายก็ไม่มีใครรรับสายเรา ไม่โทรกลับด้วยค่ะ
จนตอนที่เรานั่งพิมพ์อยู่ก็ยังว่างเปล่าสุดๆเลยอ่า โกรธมากกกกกกกก
นครชัยแอร์ ให้ลูกค้ารอนานรถ 3 ชั่วโมง โกรธจริงๆนะ
วันนี้พ่อเราจองตั๋วจากเชียงราย ไป ชลบุรี vip รอบ 16.15น. รหัสเที่ยวรถ 6602-201 วันที่ 26/10/59
เราก็รอจนสี่โมง รถก็ยังไม่มา สี่โมงครึ่งไปถามพนักงานผู้หญิงคนนึง พี่แกว่า
เรา : พี่คะ รถรอบที่เรานั่ง จะมามั้ยคะ ถ้าไม่มาเราจะคืนตั๋วแล้ว
พนักงานผู้หญิง : หนูนั่ง ป1 ไปมั้ยคะ ถึงชลบุรีเหมือนกัน รึจะรอ 18.30 รถที่หนูจองจะมา
เรา : ไม่นั่งคะ รถมาแน่นอนนะคะ คันที่หนูจองนะ
พนักงานหญิง : มาสิ
แกก็ยืนยันอย่างดีเลย
แล้วก็รอต่อไป พอ6โมงนิดๆ พนักงานชายมาบอกเราว่า รถมาทุ่มครึ่ง แต่ไม่บอกเหตุผลเราเลยนะ เราถามบอกไม่รู้ท่าเดียวเลย
น้องสาวเราเลยโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ศูนย์บอกรอสักครู่ แล้วตัดสายไป
30 นาทีผ่านไป รอบที่สอง ก็บอกจะโทรกลับมาก็ไม่โทร
ห้าโมงครึ่ง พนักงานชายปิดออฟฟิศ แล้วหายไปเลยค่ะ หกโมงครึ่งเราโทรหาศูนย์นครชัยแอร์เชียงรายก็ไม่มีใครรรับสายเรา ไม่โทรกลับด้วยค่ะ
จนตอนที่เรานั่งพิมพ์อยู่ก็ยังว่างเปล่าสุดๆเลยอ่า โกรธมากกกกกกกก