สวัสดีค่ะ .... เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันทำโทรศัพท์ s7 edge หล่น ทำให้หน้าจอแตกนิดเดียวแค่ตรงมุม แต่มันทำให้โทรศัพท์หน้าจอใช้การไม่ได้เลย จึงไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการแถวรัตนาธิเบศร์ เสียค่ามัดจำไป 1,000 บาท (ส่งซ่อมเมื่อ 20 ก.ย.59) โดยทาง จนท.ที่รับเรื่องแจ้งว่าประมาน 3-5 วัน จะมี จนท.ติดต่อให้มารับเครื่อง ผ่านไป 5 วัน ไม่มี จนท.ติดต่อกลับมา จึงได้เดินทางไปที่ศูนย์ด้วยตัวเอง พนักงานแจ้งว่าตอนนี้อะไหล่ยังไม่ส่งเข้ามา น่าจะประมาณช่วงต้นเดือน ต.ค. อะไหล่ถึงจะมา
** วันที่ 3 ต.ต.59 จึงได้โทรติดต่อเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งได้รับคำตอบว่าอะไหล่ยังไม่มาเช่นเคย /
** วันที่ 10 ต.ค. โทรเข้าไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่ให้คำตอบเช่นเดิมคืออะไหล่ยังไม่มาแต่เพิ่มเติมว่าถ้าหากอะไหล่มาช้าทางศูนย์จะทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าใหม่เลย
**วันที่ 11 ต.ค. ได้เข้าไปที่ FB ของ SS แจ้งปัญหาไว้ มีแอดมินเพจมาตอบขอรายละเอียดต่างๆไปและบอกจะประสานกับ จนท.ที่ศูนย์ให้
**วันที่ 13 ต.ค. มี จนท.จากทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าได้รับการอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว เราก็เลยถามว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ทาง จนท.บอกว่าไม่เกินสิ้นเดือน ต.ค.นี้ค่ะ แต่ถ้าได้ก่อนจะโทรแจ้งลูกค้านะคะ
**วันที่ 25 ต.ค. ได้โทรกลับไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามว่าที่นัดไว้จะได้ประมาณวันไหนเพราะต้องไปต่างจังหวัด แต่ได้รับคำตอบที่แบบว่าเซ็งสุดๆๆๆๆคือ ตอนนี้ทางโรงงานผลิตเครื่องไม่ทันขอเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!!!! อ้าววววววเฮ้ยยยยยยยย!!!!!!! คือแบบพูดไม่ออกเลยค่ะ 36 วันของรอคอย และความไร้สัจจะของบริษัท เลื่อนแล้วเลื่อนอีก และทุกครั้งต้องเป็นฝ่ายติดต่อเข้าไปเองตลอด (ยกเว้นวันที่ 13 ต.ค.) นี่หรือคือการบริการลูกค้า เราเข้าไปอ่านกระทู้ใน FB ของซัมซุงมีคนเจอปัญหาแบบเราเยอะมากและก้อไม่ได้รับการแก้ไขอะไรได้แค่เพียงขอรายละเอียดฝากชื่อไว้ฯลฯแต่ไร้การแก้ปัญหาใดๆ จริงๆเราเป็นสาวกสาวกSSเลยนะใช้มาไม่ต่ำกว่า 6 เครื่อง แต่คิดว่าคงเป็นเครื่องสุดท้ายที่จะใช้บริการแล้ว ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี จะเอาไปซ่อมร้านข้างนอก เพื่อนก็บอกว่าระบบกันน้ำมันจะเสียไปเลยนะอยากให้รอซ่อมศูนย์จะดีกว่า แต่ถ้ารอศูนย์ก้อไม่รู้ว่าต้องรอถึงชาติหน้าหรือเปล่า55555
ปล.1.ทางศูนย์ไม่มีเครื่องสำรองให้ค่ะเพราะหมด
2.ถ้าแอดมินSSได้อ่านไม่ต้องขอรายละเอียดแล้วนะคะ เบื่อค่ะ!!!!!ให้ไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร
3. เพื่อนๆคนไหนมีร้านที่ซ่อมดีๆมีคุณภาพบ้างมั้ยคะ ช่วยลงเบอร์ติดต่อให้หน่อยนะคะ...ขอบคุณค่ะ
รอแล้ว...รออีก กับการซ่อม SS s7edge!!!!!
** วันที่ 3 ต.ต.59 จึงได้โทรติดต่อเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งได้รับคำตอบว่าอะไหล่ยังไม่มาเช่นเคย /
** วันที่ 10 ต.ค. โทรเข้าไปที่ศูนย์เจ้าหน้าที่ให้คำตอบเช่นเดิมคืออะไหล่ยังไม่มาแต่เพิ่มเติมว่าถ้าหากอะไหล่มาช้าทางศูนย์จะทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าใหม่เลย
**วันที่ 11 ต.ค. ได้เข้าไปที่ FB ของ SS แจ้งปัญหาไว้ มีแอดมินเพจมาตอบขอรายละเอียดต่างๆไปและบอกจะประสานกับ จนท.ที่ศูนย์ให้
**วันที่ 13 ต.ค. มี จนท.จากทางศูนย์โทรมาแจ้งว่าได้รับการอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่แล้ว เราก็เลยถามว่าจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ทาง จนท.บอกว่าไม่เกินสิ้นเดือน ต.ค.นี้ค่ะ แต่ถ้าได้ก่อนจะโทรแจ้งลูกค้านะคะ
**วันที่ 25 ต.ค. ได้โทรกลับไปที่ศูนย์เพื่อสอบถามว่าที่นัดไว้จะได้ประมาณวันไหนเพราะต้องไปต่างจังหวัด แต่ได้รับคำตอบที่แบบว่าเซ็งสุดๆๆๆๆคือ ตอนนี้ทางโรงงานผลิตเครื่องไม่ทันขอเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!!!! อ้าววววววเฮ้ยยยยยยยย!!!!!!! คือแบบพูดไม่ออกเลยค่ะ 36 วันของรอคอย และความไร้สัจจะของบริษัท เลื่อนแล้วเลื่อนอีก และทุกครั้งต้องเป็นฝ่ายติดต่อเข้าไปเองตลอด (ยกเว้นวันที่ 13 ต.ค.) นี่หรือคือการบริการลูกค้า เราเข้าไปอ่านกระทู้ใน FB ของซัมซุงมีคนเจอปัญหาแบบเราเยอะมากและก้อไม่ได้รับการแก้ไขอะไรได้แค่เพียงขอรายละเอียดฝากชื่อไว้ฯลฯแต่ไร้การแก้ปัญหาใดๆ จริงๆเราเป็นสาวกสาวกSSเลยนะใช้มาไม่ต่ำกว่า 6 เครื่อง แต่คิดว่าคงเป็นเครื่องสุดท้ายที่จะใช้บริการแล้ว ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะเอายังไงดี จะเอาไปซ่อมร้านข้างนอก เพื่อนก็บอกว่าระบบกันน้ำมันจะเสียไปเลยนะอยากให้รอซ่อมศูนย์จะดีกว่า แต่ถ้ารอศูนย์ก้อไม่รู้ว่าต้องรอถึงชาติหน้าหรือเปล่า55555
ปล.1.ทางศูนย์ไม่มีเครื่องสำรองให้ค่ะเพราะหมด
2.ถ้าแอดมินSSได้อ่านไม่ต้องขอรายละเอียดแล้วนะคะ เบื่อค่ะ!!!!!ให้ไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร
3. เพื่อนๆคนไหนมีร้านที่ซ่อมดีๆมีคุณภาพบ้างมั้ยคะ ช่วยลงเบอร์ติดต่อให้หน่อยนะคะ...ขอบคุณค่ะ