Eyeshadow : Kate vs. Wet n Wild ยี่ห้อไหนดี?

เรามีอายแชโดว์พาเลทอยู่แล้ว 2 พาเลท ของ sleek oh so special กับ make up revolution บางสีมันจะหมดแล้ว พวกสีเนื้อ สีขาว สีอ่อนๆ

ตอนนี้เลยอยากได้พาเลทเล็กๆ สนใจอยู่สองยี่ห้อ คือ Kate กับ Wet n wild ซึ่ง Wet n wild สนใจเฉพาะรุ่น Trio ที่มีสามสี (สนใจสี walking on eggshells) เท่านั้น แต่กำลังสับสนของ Kate เพราะมีหลายรุ่นเหลือเกิน 555 แต่ละรุ่นก็น่าใช้ทุกรุ่น

ของ Kate ที่สนใจคือรุ่น Trap impact eyes ที่มี 5 สี, รุ่น Brown shade eyes มี 4 สี โทนน้ำตาล, และรุ่นใหม่ล่าสุด Forming edge eyes ที่มี 3 สี บอกว่าทำให้ตาเหมือนเมล็ดอัลมอนด์ ดูเป็นโทนน้ำตาล/น้ำตาลทอง ไว้ค่ะ

คือเทียบราคาแล้ว wet n wild ถูกกว่ามาก แต่เราไม่แน่ใจเรื่องความติดทนและการร่วงเป็นผง เคยลองเล่นของ Kate เนื้อสีดี พิกเมนท์แน่นพอสมควร โทนสีน้ำตาลมีหลากหลายให้เลือก(จนงง) ส่วน wet n wild ก็ใช้งานง่าย ราคาย่อมเยากว่า แต่ยังไม่ได้ไปเทสสีว่าเนื้อประมาณไหน แต่อ่านๆ รีวิวมาก็บอกว่าใช้งานได้ดีพอสมควร เลยสับสนอยู่เนี่ยแหละค่า หลังจากใช้พาเลทใหญ่มาสองพาเลทแล้ว ก็คิดได้ว่าพาเลทเล็กๆ ไม่เกิน 5 สี ก็เพียงพอแล้วต่อการใช้งานประจำวัน (ซื้อมาทำไมเนี่ยสองพาเลทใหญ่ 5555 เป็นหลุมไปแค่สีที่เป็น everyday look ทั้งหมดเลย)

รูปประกอบจากกูเกิลค่ะ
Wet n wild : walking on eggshells


Kate : Trap impact eyes


Kate : Brown shade eyes


Kate : Forming edge eyes
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่