หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตู้ATM ธนาคารกลืนบัตร ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่เอง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
บัตรเอทีเอ็ม
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เครื่อง ATM มันมีบันทึกอยู่แล้ว ว่าเครื่องขัดข้องอะไรอย่างไรตอนไหน ร้องเรียนไปตามลำดับ ไม่ได้เรื่องก็ร้องไป ธปท
อย่าลืมร้องเรื่องที่บอกว่ามีแต่บัตรแพงด้วย
ความคิดเห็นที่ 1
ผมเคยเถียงเรื่องนี้กับ SCB แล้วผมชนะครับ
ความคิดเห็นที่ 6
ATM กรุงเทพ 2 ครั้ง กสิกร 1ครั้ง ไม่เคยเสียค่าทำบัตรใหม่
บอกเจ้าหน้าที่ไปครับเป็นความผิดของธนาคาร ไม่คิดค่าเสียเวลาก็ดีแค่ไหนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
บัตรเอทีเอ็ม
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตู้ATM ธนาคารกลืนบัตร ทำไมลูกค้าต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียมทำบัตรใหม่เอง