คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เป็นเหมือนกันค่ะ มาที่ iServe สาขา Central World เค้าบอกเป็นทุกเครื่อง ให้รอ Software มัน Update
(ไป Dtac มารอบนึง เค้าลงโปรแกรมใหม่ให้ และบอกให้เคลมเครื่องที่ iServe เพราะจะได้เครื่องเร็วกว่า ประมาณ 1 สัปดาห์
แต่ iServe บอกว่า ต้องตรวจเครื่องโดยละเอียดก่อน 2 - 3 วัน โดยเบื้องต้น iServe ลงโปรแกรมใหม่ให้ ก้อแก้ไม่ได้)
ท่านที่บอกว่า เบอร์อยู่ใน iCloud อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา --> เห็นด้วยนะคะ แต่เฉพาะกรณีที่เดิม ใช้ iOS อยู่แล้ว หรือเปล่าคะ
โดยส่วนตัวมี 2 เครื่อง เบอร์ส่วนหนึ่งมาจาก iCloud อีกส่วนเป็นเบอร์จากเครื่อง Android ซึ่งต้อง import จากซิมค่ะ
ท่านที่คิดว่าไม่มีปัญหา ลองคลิกตาม จขกท นะคะ ถ้าเด้ง แบบนั้น ก้อแสดงว่ามีปัญหาเหมือนกัน แต่บางท่านอาจไม่ได้รับผลกระทบ
เพราะเบอร์อยู่ใน iCloud ค่ะ
(ไป Dtac มารอบนึง เค้าลงโปรแกรมใหม่ให้ และบอกให้เคลมเครื่องที่ iServe เพราะจะได้เครื่องเร็วกว่า ประมาณ 1 สัปดาห์
แต่ iServe บอกว่า ต้องตรวจเครื่องโดยละเอียดก่อน 2 - 3 วัน โดยเบื้องต้น iServe ลงโปรแกรมใหม่ให้ ก้อแก้ไม่ได้)
ท่านที่บอกว่า เบอร์อยู่ใน iCloud อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา --> เห็นด้วยนะคะ แต่เฉพาะกรณีที่เดิม ใช้ iOS อยู่แล้ว หรือเปล่าคะ
โดยส่วนตัวมี 2 เครื่อง เบอร์ส่วนหนึ่งมาจาก iCloud อีกส่วนเป็นเบอร์จากเครื่อง Android ซึ่งต้อง import จากซิมค่ะ
ท่านที่คิดว่าไม่มีปัญหา ลองคลิกตาม จขกท นะคะ ถ้าเด้ง แบบนั้น ก้อแสดงว่ามีปัญหาเหมือนกัน แต่บางท่านอาจไม่ได้รับผลกระทบ
เพราะเบอร์อยู่ใน iCloud ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
iPhone 7 plus นำเข้ารายชื่อไม่ได้ ครับ (มีคลิป)
ปิด-เปิดใหม่แล้ว / ตั้งค่าเริ่มต้นใหม่แล้ว ก็เหมือนเดิม ครับ
ปล. iPhone 7 plus สีดำด้าน 128 GB
edit เพิ่มคลิป 2