คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณ สมาชิกหมายเลข 1731431 คะ กรณีมีการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ แต่ยังใช้เบอร์เดิม
รบกวนปลดล็อคบริการก่อนนะคะ สามารถดำเนินการปลดล็อคระบบได้ 2 ช่องทางที่สะดวก ดังนี้ค่ะ
- K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
- K-ATM โดยเลือกที่เมนู กองทุนรวม/สมัครบริการ/K-Mobile Banking/อื่นๆ > บริการ K-Mobile Banking > K-Mobile Banking PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.
หลังจากปลดล็อคระบบเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ
รบกวนปลดล็อคบริการก่อนนะคะ สามารถดำเนินการปลดล็อคระบบได้ 2 ช่องทางที่สะดวก ดังนี้ค่ะ
- K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
- K-ATM โดยเลือกที่เมนู กองทุนรวม/สมัครบริการ/K-Mobile Banking/อื่นๆ > บริการ K-Mobile Banking > K-Mobile Banking PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.
หลังจากปลดล็อคระบบเรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ใช้แอพ K-Mobile Banking PLUSแล้วเปลื่ยนเครื่องบ่อยจะยุ่งยากไหมครับ