ใครเคยเข้ารับบริการศูนย์โตโยต้า ทีบีเฮ็น สาขาสุวรรณภูมิ-อ่อนนุช บ้าง? อยากรู้ว่าเป็นทุกคนหรือโดนแตผม
เนื่องจากผมได้นำรถเข้าไปเคลมสเกิร์ตหลัง เหตุการดังนี้คับ
รอบที่ 1
ผม - เข้าแจ้งเคลมสเกิร์ตหลัง
เจ้าหน้าที่ - ถอดสเกิร์ตหลังไว้ซ่อมเลยนะคะ
ผม - ถอดเลยคับ อีกประมาณ 3 - 4 วัน
เจ้าหน้าที่ - แจ้งให้นำรถเข้าไปประกอบ
ผม - เข้าไปถึงประมาณ 11.45 น.
เจ้าหน้าที่ - ฝ่ายช่างพักเที่ยงพอดีลูกค้ารอ 13.00 น.ได้ไม
ผม - ผมต้องรีบกลับไปทำงานงันผมเอาไปประกอบเองก็ได้คับ
เจ้าหน้าที่ - รอแปบนะคะ แล้วเดินมาบอกของอยู่ในรถนะคะ
ผม - เดินไปที่รถกลับถึงบ้านแกะออกมาจะประกอบ มีรอยเม็ดสีดำเป็นจุดๆ เต็ม และมีตรงที่สีหลุดก็มี เลยนำกลับไปอีกรอบ เป็นรอบที่ 2
เจ้าหน้าที่ - เดี่ยวให้ช่างแก้ไขให้นะคะ เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้มารับนะคะ รอประมาณ 2-3 วันเจ้าหน้าที่แจ้งให้นำรถไปประกอบอีกรอบ
ผม - นำรถเข้าไปประกอบรอรับกลับไปดู เป็นรอยสีแตกเป็นรอยยาวประมาณ 10 เซ็น นำรถไปให้แก้อีกรอบ เป็รอบที่ 3
เจ้าหน้าที่ - มาแนวเดิมเดี่ยวให้ช่างแก้ไขให้อีกรอบนะคะให้จอดรถทิ้งไว้เลยจะได้ทำทีเดียว รอประมาณ 2 วันเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปรับรถ
ผม - เข้าไปรับรถผมตรวจสอบดูก่อนยังไม่รับรถเป็นรอยอีกเต็มเลยเหมือนรอยกระดาษทรายหรือรอยน้ำยาอะไรสักอย่างกัด ให้แก้อีกรอบ เป็นรอบที่ 4
เจ้าหน้าที่ - บอกเดียวแจ้งให้มารับนะคะ
รอดูอีกรอบถ้ามีรอบ 5 นะจบกันที
เสียเวลาเสียเงินค่ารถไปตั้งหลายรอบ ศูนย์นี้ไม่มี QC หรือว่าทำงานกันยังไงต้องให้ลูกค้าไปตรวจสอบเป็น QC ให้ ค่ารถไปกลับนี้ 160 - 180 นะคับ
อยากรู้มีใครเคยโดนเหมื่อนผมไมคับ
ศูนย์บริการโตโยต้า ทีบีเฮ็น สาขาสุวรรณภูมิ-อ่อนนุช
เนื่องจากผมได้นำรถเข้าไปเคลมสเกิร์ตหลัง เหตุการดังนี้คับ
รอบที่ 1
ผม - เข้าแจ้งเคลมสเกิร์ตหลัง
เจ้าหน้าที่ - ถอดสเกิร์ตหลังไว้ซ่อมเลยนะคะ
ผม - ถอดเลยคับ อีกประมาณ 3 - 4 วัน
เจ้าหน้าที่ - แจ้งให้นำรถเข้าไปประกอบ
ผม - เข้าไปถึงประมาณ 11.45 น.
เจ้าหน้าที่ - ฝ่ายช่างพักเที่ยงพอดีลูกค้ารอ 13.00 น.ได้ไม
ผม - ผมต้องรีบกลับไปทำงานงันผมเอาไปประกอบเองก็ได้คับ
เจ้าหน้าที่ - รอแปบนะคะ แล้วเดินมาบอกของอยู่ในรถนะคะ
ผม - เดินไปที่รถกลับถึงบ้านแกะออกมาจะประกอบ มีรอยเม็ดสีดำเป็นจุดๆ เต็ม และมีตรงที่สีหลุดก็มี เลยนำกลับไปอีกรอบ เป็นรอบที่ 2
เจ้าหน้าที่ - เดี่ยวให้ช่างแก้ไขให้นะคะ เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้มารับนะคะ รอประมาณ 2-3 วันเจ้าหน้าที่แจ้งให้นำรถไปประกอบอีกรอบ
ผม - นำรถเข้าไปประกอบรอรับกลับไปดู เป็นรอยสีแตกเป็นรอยยาวประมาณ 10 เซ็น นำรถไปให้แก้อีกรอบ เป็รอบที่ 3
เจ้าหน้าที่ - มาแนวเดิมเดี่ยวให้ช่างแก้ไขให้อีกรอบนะคะให้จอดรถทิ้งไว้เลยจะได้ทำทีเดียว รอประมาณ 2 วันเจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปรับรถ
ผม - เข้าไปรับรถผมตรวจสอบดูก่อนยังไม่รับรถเป็นรอยอีกเต็มเลยเหมือนรอยกระดาษทรายหรือรอยน้ำยาอะไรสักอย่างกัด ให้แก้อีกรอบ เป็นรอบที่ 4
เจ้าหน้าที่ - บอกเดียวแจ้งให้มารับนะคะ
รอดูอีกรอบถ้ามีรอบ 5 นะจบกันที
เสียเวลาเสียเงินค่ารถไปตั้งหลายรอบ ศูนย์นี้ไม่มี QC หรือว่าทำงานกันยังไงต้องให้ลูกค้าไปตรวจสอบเป็น QC ให้ ค่ารถไปกลับนี้ 160 - 180 นะคับ
อยากรู้มีใครเคยโดนเหมื่อนผมไมคับ