วันนี้น้องชายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอมของธนาคารออมสินที่อยู่หน้า 7-11 กดถอนจำนวนเงิน 3,000 บาท แต่เครื่องบอกการสื่อสารขัดข้อง น้องชายเลยกดอีกครั้งแบบถอนด่วน 2,000 บาท เงินออกครับคราวนี้ เสร็จแล้วน้องชายเอาสมุดไปปรับปรากฎว่ามีรายการถอนเงินออก 3,000 บาทและ 2,000 บาท ทั้งๆที่กด 3,000 บาทครั้งแรกแล้วเงินไม่ออก น้องชายเลยติดต่อกับทางธนาคารออมสิน แต่ได้รับคำตอบว่า ตู้ที่ไม่ได้อยู่หน้าธนาคาร ทางธนาคารทำอะไรไม่ได้ เพราะตู้ที่ติดตั้งที่อื่นนอกจากหน้าธนาคารเป็นตู้ของหน่วยงานอื่น ให้ไปติดต่อกับบริษัทที่รับติดตั้งตู้เพื่อขอเงินคืนเอาเอง น้องก็ติดต่อไปตามเบอร์โทรหลังบัตรได้รับคำตอบว่าต้องรอ 7-10 วันเพื่อทำการคืนเงินให้ แต่ถ้าเงินยังไม่เข้าให้ติดต่อมาใหม่อีกครั้ง แบบนี้ถ้าคนมีเงินแค่ 3,000 ในบัญชีจะเอาเงินที่ไหนใช้ล่ะครับ แล้วเงินส่วนที่หายไปนี่ทางธนคารคิดดอกเบี้ยให้ไหม? จึงโพสมาเตือนเพื่อนๆ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปนี้คงต้องกดเงินเฉพาะตู้ที่หน้าธนาคารเท่านั้น กรรมตกเป็นของผู้บริโภคอีกตามเคยใช่ไหมครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง