หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยค่ะ..ดิฉันควรจะทำอย่างไรกับแม่ค้าท่านนี้ดี
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเรามีเพจขายเสื้อผ้าในเฟซบุค ค้าขายโดยไม่สต้อคของ โดยจะรับของจากพ่อค้า แม่ค้าที่มีกรุ๊ปในไลน์ เวลาอัพเดตสินค้าทางแม่ค้าเค้าจะส่งรูปและรายละเอียดมา เราถือว่าเป็นคนกลางก็จะนำไปลงขายและบวกกำไรเพิ่ม เมื่อเวลามีลูกค้าสั่งซื้อสินค้า เราจะให้ลูกค้าโอนเงินมาที่เรา แล้วเราจะโอนให้แม่ค้า เค้าก็จะส่งสินค้าไปให้ลูกค้าเรา
ปกติเราไม่ค่อยสั่งกับกรุ๊ปนี้ นี่เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นแม่ค้าลงเสื้อดำ สกรีนรูปในหลวง เราเลยแจ้งเพื่อนๆที่ทำงาน (มีงานออฟฟิสเป็นงานประจำ) ว่าสั่งกันไหม ไว้ใส่ไปถวายความอาลัยกัน
หลังจากรวบรวม size จากเพือนๆเสร็จเราก็ไลน์ไปสั่งในไลน์ส่วนตัวของแม่ค้า แล้วโอน้เงินทันที พอมาจนถึงเมิ่อวาน เราไลน์ไปถามว่าได้ส่งของไหม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ส่ง เราก็ไม่ได้อะไร เลยไลน์ไปถามอีกทีว่าสามารถส่งได้วันไหม หลังจากนั้นเหมือนไลน์เราไม่ได้อ่าน เราเลยไปโพสท์ถามในกรุ้ปใหญ่ ตามภาพ
ประเด็นเราไม่ได้กลัวเค้าโกงแต่อย่างได แต่เราอยากทราบว่าของจะส่งได้ "ประมาณ" วันไหน ..อ่านที่แม่ค้ามาตอบในกรุ๊ปไลน์แล้วเสียความรู้สึกมาก ประมาณว่าคนอื่นสั่ง 300 ตัวก็ไม่มีปัญหา เอ้ออออ เอาสิ ระหว่างที่แม่ค้าว่างมาตอบกรุ้ป เค้าก็ไม่มีมาไขข้อข้องใจเราในไลน์ส่วนตัวเลยนะคะ
พิมพ์ไปถามเพิ่ม ก็ไม่มีทีท่าจะเปิดอ่านหรือตอบ ดิชั้นควรรอ หรือ สามารถแจ้งความอะไรได้ไหมคะ คือถ้าแค่มาตอบให้เราเข้าใจก็จะรู้สึกดีกว่านี้ เพื่อนๆ ก็ถามกันแล้ว เมื่อไหร่เสื้อจะได้ เราตอบเพื่อนไม่ถูก แอบเซ็งค่ะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะแก้ปัญหาที่เราเจออยู่ยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
⚠️ ลูกค้าอ้างสั่งไม่ได้-ขอแอดไลน์ส่วนตัว! แบบนี้ใช่มิจฉาชีพไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีผมขายของออนไลน์อยู่ทั้งใน Flash from .ของShopee และ Lazada ช่วงหลังมานี้เริ่มมี "ลูกค้า" เข้ามาทักข้อความในแชตของร้าน แล้วพูดประมาณว่า: > “ช่วยแอดไลน์หน่อยค่ะ กดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 1027078
ความรู้สึกที่โดนร้านค้าออนไลน์โกงครั้งแรกในชีวิต
สวัสดีค่ะ พี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกชาวพันทิพย์ ทุกท่าน ดิฉันตั้งใจตั้งกระทู้ขึ้นมาเพื่อระบายและอยากหาทางเอาคืน ร้านค้าออนไลน์ ที่ชอบโกงเงินลูกค้า หรือกำลังจะโกงค่ะ เรื่องของคือ ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าจา
สมาชิกหมายเลข 2095109
สิ่งที่คุณต้องทำใจเมื่อซื้อของจาก IG นี้
ขอออกตัวไม่ได้อยากจะโจมตีร้านค้า ไม่ได้อยากดิสเครดิต (จริงๆแอบปลื้มในความสม่ำเสมอในการอัพเดตสินค้ามากๆ) แต่เราในฐานะที่เป็นลูกค้า จากประสบการณ์ที่ได้รับจากร้านนี้ไม่โอเคเลย เลยอยากจะเตือนถึงคนที่กำลัง
pukalittledog
แม่ค้าในคราบ "โจร"
ขอแนะนำตัวก่อนะคะ ดิฉันได้เป็นแม่ค้าขายกระเป๋ายี่ห้อหนึ่ง เป็นแบรนด์ของคนไทย ขายใน ig และ facebook เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17-11-2014 ดิฉันได้เข้าไปติดต่อแม่ค้าคนนึงใน ig ที่ใช้ชื่อว่า Lelabagsho
สมาชิกหมายเลข 1962476
แอบชอบเขา แล้วเขาล่ะจะชอบเราบ้างไหม
ก็เริ่มแรกเลยนะ เขาคนนั้นกรุ๊ป AB ส่วนเรากรุ๊ป O แอบชอบเขามาก็เกือบ 7 เดือนแล้ว แรกๆก็โคตรเขินเลยไม่กล้ามองหน้าเขาตรงๆ ชอบหันไปทางอื่นตลอด (ก็อายอ่ะ แล้วเพื่อนเราก็แซวด้วย) เราชอบหาเรื่องคุยทักเฟสทักไ
สมาชิกหมายเลข 2882189
สั่งเสื้อในไอจี ได้รับแล้วมีตำหนิทุกตัว ทำยังไงดีคะ
คือสั่งเสื้อมือสองมา 3ตัว มีตำหนิหมดเลยทุกตัว ราคารวมๆก็ เกือบ900 แม่ค้าก็ไม่แจ้งให้ทราบก่อนด้วย ถ้ารู้ว่ามีตำหนิจะไม่สั่งแต่แรก ทักไลน์ไปก็ไม่อ่านไม่ตอบ ตอนนี้ก็รอให้ครบ 24 ชม.ก่อน เราก็พยายามพูดดีท
เด็กหญิงดาด้าผู้น่ารัก
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อในร้านค้า lazada
สอบถามค่ะ ร้านค้ายกคำสั่งซื้อสินค้า 9.9 after party Lazada ของดิฉันค่ะ ดิฉันต้องการสินค้าที่ดิฉันสั่ง ในราคานั้นค่ะ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 4154071
แม่ค้าปากดี ดีออกนะคะ
ไม่คิดว่าจะตั้งกระทู้ในพันทิปเลยค่ะ แต่อยากให้ทุกคนได้เห็น ในสิ่งที่ดิฉันได้พบเจอ และขอให้เป็นบทเรียนหรือเป็นข้อเตือนใจในการเลือกร้านที่จะซื้อสินค้าออนไลน์ค่ะ เขียนผิดกฎหรือผิดวัตถุประสงค์อะไรยังไงจัด
สมาชิกหมายเลข 963693
ที่อยู่ผิด
คือเราสั่งของออนไลน์ไปอ่ะค่ะ แล้วเหมือนแม่ค้าเขาส่งผิด หรือตั้งใจเราก็ไม่รู้ เขาใส่ที่อยู่ไปลงตู้ไปรษณีย์ ที่แม่ฮ่องสอนแต่เราอยู่นนทบุรี ทักไปหาแม่ค้าเขาก็ไม่ตอบ อยากรู้ว่า พอจะทำอะไรได้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6244089
Ig: blesses.shop << มีใครเคยซื้อรองเท้าร้านนี้ไหมคะ
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ กำลังสงสัยว่าโดนโกงหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรองเท้าไปตั้งแต่วันที่ 20/04/19 แม่ค้าบอกว่ารอสินค้า 20-25 วัน และให้โอนเงินด่วน เพราะกำลังจะสั่งของ เราจะได้ทันรอบนี้ เราก็เลยโ
หมูดี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยค่ะ..ดิฉันควรจะทำอย่างไรกับแม่ค้าท่านนี้ดี
ปกติเราไม่ค่อยสั่งกับกรุ๊ปนี้ นี่เป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นแม่ค้าลงเสื้อดำ สกรีนรูปในหลวง เราเลยแจ้งเพื่อนๆที่ทำงาน (มีงานออฟฟิสเป็นงานประจำ) ว่าสั่งกันไหม ไว้ใส่ไปถวายความอาลัยกัน
หลังจากรวบรวม size จากเพือนๆเสร็จเราก็ไลน์ไปสั่งในไลน์ส่วนตัวของแม่ค้า แล้วโอน้เงินทันที พอมาจนถึงเมิ่อวาน เราไลน์ไปถามว่าได้ส่งของไหม ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ส่ง เราก็ไม่ได้อะไร เลยไลน์ไปถามอีกทีว่าสามารถส่งได้วันไหม หลังจากนั้นเหมือนไลน์เราไม่ได้อ่าน เราเลยไปโพสท์ถามในกรุ้ปใหญ่ ตามภาพ
ประเด็นเราไม่ได้กลัวเค้าโกงแต่อย่างได แต่เราอยากทราบว่าของจะส่งได้ "ประมาณ" วันไหน ..อ่านที่แม่ค้ามาตอบในกรุ๊ปไลน์แล้วเสียความรู้สึกมาก ประมาณว่าคนอื่นสั่ง 300 ตัวก็ไม่มีปัญหา เอ้ออออ เอาสิ ระหว่างที่แม่ค้าว่างมาตอบกรุ้ป เค้าก็ไม่มีมาไขข้อข้องใจเราในไลน์ส่วนตัวเลยนะคะ
พิมพ์ไปถามเพิ่ม ก็ไม่มีทีท่าจะเปิดอ่านหรือตอบ ดิชั้นควรรอ หรือ สามารถแจ้งความอะไรได้ไหมคะ คือถ้าแค่มาตอบให้เราเข้าใจก็จะรู้สึกดีกว่านี้ เพื่อนๆ ก็ถามกันแล้ว เมื่อไหร่เสื้อจะได้ เราตอบเพื่อนไม่ถูก แอบเซ็งค่ะ
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะแก้ปัญหาที่เราเจออยู่ยังไงดีคะ