เริ่มต้นเลยคือผมมีความสนใจซื้อ iPad Air 2 จาก Operator ทั้ง 3 เครือข่ายเลยทำการตั้งกระทู้สอบถามโปรโมชั่นของทั้ง 3 เครือข่ายว่ามีโปรโมชั่นไหนที่ตอบโจทย์การใช้งานของผม
http://pantip.com/topic/35716961 และ
http://pantip.com/topic/35717105
โดยส่วนตัวแล้วใช้ Truemove H แต่โปรโมชั่นของ True ดูไม่ตอบโจทย์ เลยสอบถามไปอีก 2 ค่าย
ทาง Dtac ตอบไว้ในกระทู้
http://pantip.com/topic/35717105 ได้ครอบคลุมและกระจ่างครับ แต่ก็มีที่สงสัย สอบถามไปได้ คำตอบชัดเจนดี
ปัญหาอยู่ที่ AIS ครับ ผมไม่เข้าใจโปรโมชั่นที่ AIS ลง เข้าไปอ่านในนั้นก็ยังไม่เข้าใจครอบคลุม ก็เลยหลังไมค์ไปสอบถามเพิ่มเติม
รู้ไหมครับว่าสิ่งที่ AIS ตอบกลับมาคืออะไร
.
.
.
ตามนี้เลยครับ ผมทั้งอึ้ง ทั้งงงครับ เพราะว่าเป็นการตอบแบบกำปั้นทุบดินสุดๆ ไม่รู้ว่าก็อปวางมาจากไหน เลยตัดสินใจไม่ซื้อกับ AIS เลยครับ
ขอบคุณความประทับใจแรกนะครับ AIS สวัสดีครับ
AIS กับการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ คุณเสียลูกค้าอย่างผมไปแล้ว 1 คนครับ
http://pantip.com/topic/35716961 และ http://pantip.com/topic/35717105
โดยส่วนตัวแล้วใช้ Truemove H แต่โปรโมชั่นของ True ดูไม่ตอบโจทย์ เลยสอบถามไปอีก 2 ค่าย
ทาง Dtac ตอบไว้ในกระทู้ http://pantip.com/topic/35717105 ได้ครอบคลุมและกระจ่างครับ แต่ก็มีที่สงสัย สอบถามไปได้ คำตอบชัดเจนดี
ปัญหาอยู่ที่ AIS ครับ ผมไม่เข้าใจโปรโมชั่นที่ AIS ลง เข้าไปอ่านในนั้นก็ยังไม่เข้าใจครอบคลุม ก็เลยหลังไมค์ไปสอบถามเพิ่มเติม
รู้ไหมครับว่าสิ่งที่ AIS ตอบกลับมาคืออะไร
.
.
.
ตามนี้เลยครับ ผมทั้งอึ้ง ทั้งงงครับ เพราะว่าเป็นการตอบแบบกำปั้นทุบดินสุดๆ ไม่รู้ว่าก็อปวางมาจากไหน เลยตัดสินใจไม่ซื้อกับ AIS เลยครับ
ขอบคุณความประทับใจแรกนะครับ AIS สวัสดีครับ