AIS กับการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ คุณเสียลูกค้าอย่างผมไปแล้ว 1 คนครับ

กระทู้สนทนา
เริ่มต้นเลยคือผมมีความสนใจซื้อ iPad Air 2 จาก Operator ทั้ง 3 เครือข่ายเลยทำการตั้งกระทู้สอบถามโปรโมชั่นของทั้ง 3 เครือข่ายว่ามีโปรโมชั่นไหนที่ตอบโจทย์การใช้งานของผม

http://pantip.com/topic/35716961 และ http://pantip.com/topic/35717105

โดยส่วนตัวแล้วใช้ Truemove H แต่โปรโมชั่นของ True ดูไม่ตอบโจทย์ เลยสอบถามไปอีก 2 ค่าย
ทาง Dtac ตอบไว้ในกระทู้ http://pantip.com/topic/35717105 ได้ครอบคลุมและกระจ่างครับ แต่ก็มีที่สงสัย สอบถามไปได้ คำตอบชัดเจนดี

ปัญหาอยู่ที่ AIS ครับ ผมไม่เข้าใจโปรโมชั่นที่ AIS ลง เข้าไปอ่านในนั้นก็ยังไม่เข้าใจครอบคลุม ก็เลยหลังไมค์ไปสอบถามเพิ่มเติม

รู้ไหมครับว่าสิ่งที่ AIS ตอบกลับมาคืออะไร

.
.
.



ตามนี้เลยครับ ผมทั้งอึ้ง ทั้งงงครับ เพราะว่าเป็นการตอบแบบกำปั้นทุบดินสุดๆ ไม่รู้ว่าก็อปวางมาจากไหน เลยตัดสินใจไม่ซื้อกับ AIS เลยครับ

ขอบคุณความประทับใจแรกนะครับ AIS สวัสดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่