มันเริ่มมาจากเราจะซื้อโทรศัพท์ใหม่กับค่ายทรู เเล้วมันต้องเปลี่ยนโปรโมชั่น มันก็ต้องใช้ชื่อที่เปิดเบอร์ซึ่งเป็นชื่อเเม่เรา เเละเเม่เราเสียเเล้ว พนักงานก็บอกเเค่ว่าต้องใช้ใบมรณะบัตร พ่อเราก็ถามเเล้วว่าเอามาเเค่ใบมรณะบัตรอย่างเดียวใช่ไหม พนง.ก็บอกว่าใช่ วันนั้นคือเราเสียเวลาไปเเล้ว 1 วัน ราก้ไม่อะไร เพราะเข้าใจ เเต่วันต่อมาเราเอาใบมรณะบัตรมา นั่งรอนานมากๆๆ กลับมาบอกเราว่าต้องใช้ สําเนาบัตรปชช.ผุ้ตาย สําเนาทะเบียนบ้าน พ่อเราขึ้นเลย ทําไมเมื่อวานไม่บอก ทั้งๆที่ก็ถามยํ้าอีกทีเเล้ว สรุป สาขานี้ห่วยเเตกมากค่ะ เเย่มาก พนง.คุณไม่รู้ ก็ควรจะถามหัวหน้า นี่อะไร เสียเวลาไป 2 วัน
สาขา เซนทรัลเฟสติวัลอีสท์วิล ฝากผู้บริหารตรวจสอบเเละเเก้ไขด้วยค่ะ
ทําไมระบบบริษัท true ห่วยจัง?
สาขา เซนทรัลเฟสติวัลอีสท์วิล ฝากผู้บริหารตรวจสอบเเละเเก้ไขด้วยค่ะ