คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1566312
สมาร์ท-ไททัน ขอแจ้งข้อมูลในส่วนของ AIS หากคุณ สมาชิกหมายเลข 1566312 เป็นผู้ใช้งานปัจจุบัน สามารถนำซิมการ์ด + บัตรประชาชน ติดต่ออัพเดทข้อมูลการแสดงตนเป็นชื่อของตัวเองได้เลยครับ ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขา มีผลทันที จากนั้นสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียน กด *161# โทรออก ฟรีนะครับ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านลิ้งก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
สมาร์ท-ไททัน ขอแจ้งข้อมูลในส่วนของ AIS หากคุณ สมาชิกหมายเลข 1566312 เป็นผู้ใช้งานปัจจุบัน สามารถนำซิมการ์ด + บัตรประชาชน ติดต่ออัพเดทข้อมูลการแสดงตนเป็นชื่อของตัวเองได้เลยครับ ที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขา มีผลทันที จากนั้นสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียน กด *161# โทรออก ฟรีนะครับ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านลิ้งก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยเจอปัญหาใช้ซิมส์ที่เปิดด้วยบัตร ปชช. คนอื่น ไหมคะ
แต่พอเบอร์หลักมีปัญหา เลยต้องเปลี่ยนเอาเบอร์นี้มาใช้ แต่เนื่องจากซิมส์แบบเติมเงิน เลยจะเอามาใช้เป็นรายเดือน
ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้ ต้องทำเรื่องโอนกรรสิทธิ์เบอร์นี้ ด้วยการให้เจ้าของ(คนที่เปิดเบอร์) มาติดต่อ
เราไม่สามารถตามเขามาได้ และไม่ทราบว่าเขาอยู่ที่ไหน
คือเบอร์นี้นอกจากคนจะรู้จักเยอะแล้ว ยังผูกกับบัญชีธนาคาร สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ และอื่นๆ อีกเยอะแยะไปหมด
ทำให้ไม่อยากเปลี่ยน แต่เราต้องการที่จะใช้เป็นรายเดือน เพราะสะดวกกว่าเติมเงิน
กรณีแบบนี้ มีวิธีที่ดีกว่าทิ้งเบอร์นี้ แล้วเปลี่ยนเบอร์ไปใช้เบอร์อื่นไหมคะ?