ดีแทคไม่ง้อลูกค้าเติมเงิน?

กระทู้คำถาม
วันนี้พ่อผมถูก พนง. ดีแทคชักชวนให้เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน ด้วยความเข้าใจผิดแกเลยเปลี่ยนไป พ่อผมอายุ 70 กว่าแล้วรายละเอียดบางอย่างอาจยังไม่เข้าใจเท่าไร พอโทรมาคุยกับผมทีหลังก็รู้ว่าเข้าใจผิดเลยกลับไปที่ศูนย์จะขอเปลี่ยนกลับมาเป็นเติมเงินเหมิอนเดิม แค่เวลาไม่ถึง 2 ชม. แต่ศูนย์ไม่ยอมอ้างว่าต้องใช้ไป 3 เดือนก่อนถึงเปลี่ยนกลับได้ เพิ่งเปลี่ยนเมื่อกี้เองยังไม่ทันข้ามวันเลย จนท. บอกว่าเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินไม่ได้แต่ปิดเบอร์ได้ พ่อเลยปิดเบอร์ซะเลยด้วยความหมั่นไส้ถึงแม้จะใช้มาเป็น 10 ปี  
คือผมงงกับตรรกะดีแทคคุณเลือกจะให้ลูกค้าปิดเบอร์ แทนทีให้เขาเปลี่ยนกลับมาใช้เป็นเติมเงินแบบเดิมอย่างงั้นหรอ หรือคุณมองว่ารายได้จากลูกค้าเติมเงินแค่นี้มันจิ๊บจ๊อย แล้วตอนนี้พ่อผมก็ไปใช้เบอร์ทรู บ้านผมใช้ดีแทคทั้งบ้านคงต้องย้ายออกทั้งหมดแล้วมั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่