การบริการ Samsung สุดจะบรรยาย

ว่าาด้วยเรื่องโทรศัพท์อีกครั้ง ต่อจากกระทู้ก่อนคะ
มีความโมโหหงุดหงิดมาก
นี่ก็3เดือนกว่าละนะคะ ที่บอกว่ารอศูนย์ใหญ่ๆๆๆๆๆๆ ทำไมทำเรื่องช้ากันจัง พนักงานน้อยหรอหรืออะไร??? ทำตามขั้นตอนหรอ??? มันไม่ช้ากันไปหน่อยมั้งแบบนี้
เราเป็นลูกค้า เราเดือดร้อนป่ะ คุณทำไมใจเย็นกันจัง
ไม่เคยโทรมาบอกมาถามอะไรสักอย่างมีแต่เราที่โทรหาสอบถามเอง ไม่ติดตามบริการสนใจลูกค้าเลย
บอกเดือนหน้าได้ เรารอ โทรไป เลื่อนเป็นกลางเดือน เรารอ โทรไปอีก บอกต้นเดือนหน้า โอเค้ รออีก แล้วโทรไปอีก บอกกลางเดือน โอเครรออออออออ
จนวันนี้โทรไปอีก บอกสิ้นเดือน คืออะไร?????? คือคุณจะเลื่อนดิฉันแบบนี้ไปเรื่อยๆๆๆหรอ เลื่อน3เดือน 4เดือน ครึ่งปี ปีนึง แบบนี้ไปเรื่อยๆๆงั้นหรอ ทำไมไม่มีความรับผิดชอบอ่ะ บอกรอศูนย์ใหญ่ เป็นคำตอบที่ได้ทุกครั้งที่ถามเอาความแน่นอนไม่ได้ แล้วที่คุณวางจำหน่ายทำไมคุณมีวางหละ??? แล้วทำไมเปลี่ยนเครื่องแค่รี้ทำไมยากจังละ??
พอขอคุยกับผู้จัดการ บอกผู้จัดการไม่อยู่ เดี่ยวผู้จัดการกลับมาจะรีบติดต่อกลับ ก็ไร้ซึ่งวี่แวว ถ้าเกิดไม่เปลี่ยนก็คืนเงินมาเหอะ เสียเวลาเสียความรู้สึกที่มีให้ต่ซัมซุงด้วย เรียกร้องอะไรไม่ได้สักอย่าง ได้แต่นั่งรอๆๆ ทั้งๆๆที่ดิฉันก็จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่