หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องซื้อสินค้า ที่ SEPHORAในไทย
กระทู้คำถาม
Sephora
E-commerce
ใครเคยสั่งซื้อสินค้าของ SEPHORA ประเทศไทยบ้างคะ??
ขอขั้นตอนแบบละเอียดหน่อยค่ะ ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ยังไงบ้างค่ะ
ชำระแบบไหนดี แล้วรับของที่ไหน อะไร ยังไงดี
(ปล. คือ เจ้าของกระทู้ยังไม่เคยสั่งซื้อของแบบ ในอินเทอร์เนต ออนไลน์เลยค่ะ )
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ 🙂🙇🙇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือใหม่ก็ทำได้! 3 ขั้นตอนสั่งสินค้านำเข้าผ่าน CMPanda❗
แชร์ประสบการณ์การจัดซื้อนำเข้าสินค้าจากจีนที่เราเพิ่งลองเป็นครั้งแรก ผ่านบริษัท CMPanda ง่ายๆแค่ 3 ขั้นตอน ขั้นตอนที่ 1 : ส่งรายละเอียดสินค้า เราแค่ส่งรูป + สเปก + จำนวนสินค้าที่ต้องการให้ทีม CMPand
สมาชิกหมายเลข 9000840
สนในส่งสินค้าไปขายที่ลาวต้องทำยังไงบ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ สนใจจะส่งสินค้า(เป็นเกลุ่มเครื่องสำอาง) ไปขายที่ลาวเบื้องต้นเจอปัญหา 2 เรื่อง 1. ค่าขนส่งค่อนข้างสูง 2. การชำระเงินที่ต้องโอนจากกีบเป็นไทย อยากได้คำแนะนำขั้นตอนต่างๆ หรือใครมีประสบการ
สมาชิกหมายเลข 8789806
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
สั่งของจากของจาก Sephora ไป 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
เราสั่งของจาก Sephora online ไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 (Black Friday) จำนวน 4 รายการ และได้ชำระเงินไปแล้ว แต่จนบัดนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย แต่ของรอบใหม่ที่เราสั่งไปในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ซ
Miyano Shiho
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
ขอบคุณ KBANK K888 และ line LOTUS8210 และ LOTUS messenger
ขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้า online โดยการชำระเงินผ่านการดัดบัตรเดบิตหรือบัตร ATM 29/7/25 เราสั่่งซื้อตู้เย็นจาก LOTUS online ชำระโดยตัด บ/ช บัตรเดบิต // KPLUS ส่ง sms ยืนย
สมาชิกหมายเลข 1029389
มิจฉาชีพ
การขายสินค้าเพจเฟซบุ๊ก น่าเป็นการหลอกลวงถ้าชำระเงินไปแล้วจะทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8549490
ใช้เบอร์ TRUE ไม่สามารถใช้ซื้อของใน Play store ได้????
งงมาก จะให้หักซื้อสินค้าผ่านค่าบริการรายเดือน ทำไม่ได้ ระบบแจ้ง "TrueHove H ระบุว่าบัญชีนี้ไม่มีสิทธิ์ชำระเงินด้วย Google โปรดเลือกวิธีการชำระเงินอื่นหรือติดต่อ TrueHove H " ทั้งท
สมาชิกหมายเลข 6820252
เคยเจอไหมอยากได้สินค้าอะไร รายการแนะนำสินค้าลอยขึ้นมาบนมือถือทันที
เราอยากได้น้ำยาซักผ้า มีรายการแนะนำสินค้าจากเซเว่นแอปทันที ทั่งที่เราไม่ได้กดอะไรบนมือถือเลย หรือค้นหาสินค้าทางอินเตอร์เลย หรือคิดไปเอง ของบางอย่างเราอยากได้ แต่ไม่นำเสนอ เราก็ไม่สนใจ
สมาชิกหมายเลข 7266389
มิจฉาชีพ,,,?
ได้ซื้อสินค้าทางเพจเฟซบุ๊ก จ่ายชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว แต่ไม่ได้รับของภายในกำหนด จะทำอย่างไรได้ บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8549490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Sephora
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องซื้อสินค้า ที่ SEPHORAในไทย
ขอขั้นตอนแบบละเอียดหน่อยค่ะ ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ยังไงบ้างค่ะ
ชำระแบบไหนดี แล้วรับของที่ไหน อะไร ยังไงดี
(ปล. คือ เจ้าของกระทู้ยังไม่เคยสั่งซื้อของแบบ ในอินเทอร์เนต ออนไลน์เลยค่ะ )
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ 🙂🙇🙇