หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องซื้อสินค้า ที่ SEPHORAในไทย
กระทู้คำถาม
Sephora
E-commerce
ใครเคยสั่งซื้อสินค้าของ SEPHORA ประเทศไทยบ้างคะ??
ขอขั้นตอนแบบละเอียดหน่อยค่ะ ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ยังไงบ้างค่ะ
ชำระแบบไหนดี แล้วรับของที่ไหน อะไร ยังไงดี
(ปล. คือ เจ้าของกระทู้ยังไม่เคยสั่งซื้อของแบบ ในอินเทอร์เนต ออนไลน์เลยค่ะ )
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ 🙂🙇🙇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนshopee โฆษณาสินค้าราคาถูกแต่สั่งจริงกลับยกเลิก สคบ.เข้ามาดูหน่อย
ซื้อสินค้าเยอะแล้วราคาถูกตามโฆษณา แต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อหลังชำระเงิน สคบ.ช่วยเข้ามาคุ้มครองสิทธิ์หน่อย
สมาชิกหมายเลข 9027466
Shopee แอพล่ม #Shopee #ช็อปปี้
แอพ Shopee ล่มค่ะในแถบเมนู “ฉัน” ดูข้อมูลอะไรไม่ได้เลยค่ะ เข้ามาแล้วเจอเป็นรายการสินค้า แต่ไม่สามารถดูเมนูส่วนตัวอื่นๆ เช่น การสั่งสินค้า การเช็คสินค้า การชำระเงินต่างๆ ดูไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8345209
มือถือมี app *ปกป้องการชำระเงิน * ติดตั้งเอง
อยู่ดีมือถือมี app *ปกป้องการชำระเงิน * ติดตั้งเอง ภายหลังจากที่search google แล้วไปเข้าเว็ป kapookปลอม2 วัน ตอนนี้ยังหาทางลบ app ไม่ได้ เครื่องน่าจะติดมัลแวร์ หรือไวรัส ขอความช่วยเหลือว่าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 1225462
มือถือมี app *ปกป้องการชำระเงิน * ติดตั้งเอง
อยู่ดีมือถือมี app *ปกป้องการชำระเงิน * ติดตั้งเอง ภายหลังจากที่search google แล้วไปเข้าเว็ป kapookปลอม2 วัน ตอนนี้ยังหาทางลบ app ไม่ได้ เครื่องน่าจะติดมัลแวร์ หรือไวรัส ขอความช่วยเหลือว่าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 1225462
สั่งของจากของจาก Sephora ไป 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
เราสั่งของจาก Sephora online ไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 (Black Friday) จำนวน 4 รายการ และได้ชำระเงินไปแล้ว แต่จนบัดนี้ ยังไม่ได้รับสินค้าเลย แต่ของรอบใหม่ที่เราสั่งไปในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ซ
Miyano Shiho
สงสัยจังรีวิวแบบนี้ ใน แอพส้ม เป็นการปั่นรีวิวหรือเปล่า
สงสัยจังรีวิวแบบนี้ ใน แอพส้ม เป็นการปั่นรีวิวหรือเปล่า มีสินค้าหลายตัวเหมือนข้อความแปลมาหรือใช้บอท
สมาชิกหมายเลข 2350534
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Sephora
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องซื้อสินค้า ที่ SEPHORAในไทย
ขอขั้นตอนแบบละเอียดหน่อยค่ะ ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง ยังไงบ้างค่ะ
ชำระแบบไหนดี แล้วรับของที่ไหน อะไร ยังไงดี
(ปล. คือ เจ้าของกระทู้ยังไม่เคยสั่งซื้อของแบบ ในอินเทอร์เนต ออนไลน์เลยค่ะ )
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ 🙂🙇🙇