หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนเคลือข่ายโทรสัพ
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
พอดีจะเปลี่ยนซิมการ์ด และชื่อเจ้าของซิม พอดีชื่อเป็นชื่อน้อง เลยจะเปลี่ยนเป็นชื่อเรา เพื่อสะดวกต่อการชำระค่าบริการ อยากทราบจริงๆทำไมต้องทำให้มันยุ่งยาก น่าลำคาญ เราไม่มีเวลาว่าง เพราะน้องก็อยู่ ตจว.
ปล. ยกเลิกและเปลี่ยนเคลือข่ายแม่มเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์กับการขอยกเลิกประกัน AIA – เจอการบริการที่ทำให้รู้สึกแย่มากค่ะ
อยากมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการขอยกเลิกประกันของ AIA เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ ประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนถึงวันตัดชำระเบี้ย เราได้แจ้ง ขอยกเลิกกรมธรรม์ ผ่านไลน์ของตัวแทนประกั
สมาชิกหมายเลข 5795142
(Dtac) ยกเลิกซิมการ์ด (แฟมิลี่ซิม)
สวัสดีครับ วันนี้ 15/2/2567 ได้รับแจ้งจากทาง dtac call center ว่า ได้รับซิมการ์ดเบอร์พิเศษ เพื่อโทรหากันฟรี และตอบตกลงไปแล้ว (ตามภาพ) เนื่องจาก เข้าใจว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม จึงตอบตกลงรับสิท
sunness
ซิมหายจะระงับเบอร์รายเดือนไม่ติดโปรของDTACและTrueบ้านไกลจากศูนย์มากๆไม่มีเวลาไปอยู่บ้านนอกเสียเงินรายเดือนฟรี
ซิมหายจะระงับเบอร์รายเดือนไม่ติดโปรของDTACและTrueบ้านไกลจากศูนย์มากๆไม่มีเวลาไปอยู่บ้านนอกเสียเงินรายเดือนฟรี ไม่ได้ใช้งานเลยทั้งเน็ดทั้งโทร จะยกเลิกเบอร์ก็ไม่ได้ เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินก็ไม
jubgoogle
AIS ซิมใช้ไม่ได้แล้วแต่ยังหักรายเดือน และส่งจดหมายมาเก็บยอดที่บ้าน
ปัญหาตอนนี้ เราเผลอไปเปิดซิมที่เค้าแจกฟรีพร้อมเน็ตตามตลาด แต่ระบบเค้าวางไว้แบบมึนๆไม่มีsms ชำระเงินเตือนล่วงหน้า เลยไม่รู้กำหนดชำระต่อเดือน กว่าจะรู้ตัวก็ติดลบอยู่ 500+ แล้ว ละซิมก็ตัด กดไปเช็กอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 5291941
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ยกเลิกแพ็กเกจที่ติดมากับซิม
สอบถามค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิมเซเว่นได้ไหมคะ #0941942927
สมาชิกหมายเลข 9132830
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ Ais
ตอนนี้เราสมัครอยู่ 2 แพ็คเกจเสริมพร้อมกันค่ะ แพ็คเกจแรกสมัครตั้งแต่ซื้อซิม ไม่แน่ใจว่าติดซิมมาหรือเปล่า แพ็คเกจที่สองพึ่งมาสมัครเพราะเริ่มไม่พอใช้ ตอนนี้เราอยากใช้แค่แพ็คเกจที่สองอยากถามว่าจะยกเลิกแพ็
สมาชิกหมายเลข 9134757
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป
สมาชิกหมายเลข 5357641
อยากได้ซิมaisเบอร์เก่าค่ะซิมหายชำรุดพร้อมกันเลยค่ะ2ซิมต่ไม่สะดวกไปที่ร้านค่ะแนะนำด้วยนะค่ะ
🙏พึ่งใช้ครั้งแรกนะค่ะผิดถูกขอโทษด้วยนะค่ะ☺️
สมาชิกหมายเลข 9102048
สวัสดีครับ ผมอยากจะสอบถามไปทาง AIS สักนิดนึงครับ
เนื่องจากผม มีหมายเลขเติมเงินที่ที่ถูกยกเลิก ออกไปจากระบบ เนื่องจากลืมเติมเงิน คราวนี้ผมจะไปขอดึงหมายเลขกลับมาใช้งาน แต่อยากจะตรวจสอบว่าทุกอย่างต้องออกไปจากระบบนานขนาดไหนแล้ว แต่เช็คผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็
Watcharapong5542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนเคลือข่ายโทรสัพ
ปล. ยกเลิกและเปลี่ยนเคลือข่ายแม่มเลย