หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(Dtac) ยกเลิกซิมการ์ด (แฟมิลี่ซิม)
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
สวัสดีครับ
วันนี้ 15/2/2567 ได้รับแจ้งจากทาง dtac call center ว่า ได้รับซิมการ์ดเบอร์พิเศษ เพื่อโทรหากันฟรี และตอบตกลงไปแล้ว (ตามภาพ)
เนื่องจาก เข้าใจว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม จึงตอบตกลงรับสิทธิ์ไว้ แต่พอเห็นค่าบริการเพิ่มเข้ามา จึงไม่สะดวกที่จะรับสิทธิ์นี้
จึงขอยกเลิกการรับสิทธิ์นี้ และขอยกเลิกซิมการ์ดรายการดังกล่าว และขอให้ยกเลิกค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมาด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
ติดต่อ dtac call center ยากจังครับ
สมาชิกหมายเลข 9149532
สอบถาม Dtac ครับ ย้ายค่ายจาก Dtac ไป My ติดเงือนไขการโอนย้าย
สองสามวันที่แล้วได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ CAT พอวันนี้ได้รับ SMS จาก 1322 ว่าติดเงือนไขการโอนย้าย ก็เลยโทรไปสอบถาม DTAC Call Center หลังจากรอคำตอบ ทาง Call Center ได้แจ้งมาว่ายังไม่ได้ ลงทะเบียนซิม ผมเล
สมาชิกหมายเลข 1997681
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
ถามเรื่องการยกเลิกรับแฟมิลี่ซิมของDtacครับ
พอดีมีสายจากพนักงานดีแทคโทรมาว่ามีสิทธิ์ที่จะรับซิมแฟมิลี่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายไม่ต้องเติมเงินก็ได้ เลยตอบตกลงไป แล้วทีนี้มีการส่งข้อความมาว่ามีการเติมเงินเข้าซิม400บาทและจะคิดเงินรวมกับรอบบิลรายเดือนของ
สมาชิกหมายเลข 7691690
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ยกเลิกแพ็กเกจที่ติดมากับซิม
สอบถามค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิมเซเว่นได้ไหมคะ #0941942927
สมาชิกหมายเลข 9132830
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(Dtac) ยกเลิกซิมการ์ด (แฟมิลี่ซิม)
วันนี้ 15/2/2567 ได้รับแจ้งจากทาง dtac call center ว่า ได้รับซิมการ์ดเบอร์พิเศษ เพื่อโทรหากันฟรี และตอบตกลงไปแล้ว (ตามภาพ)
เนื่องจาก เข้าใจว่าไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม จึงตอบตกลงรับสิทธิ์ไว้ แต่พอเห็นค่าบริการเพิ่มเข้ามา จึงไม่สะดวกที่จะรับสิทธิ์นี้
จึงขอยกเลิกการรับสิทธิ์นี้ และขอยกเลิกซิมการ์ดรายการดังกล่าว และขอให้ยกเลิกค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมาด้วยครับ
ขอบคุณครับ