พี่สาวเราซื้อแอร์ฮิตาชิมาจากพาวเวอร์บาย ใช้ได้สัก 3 เดือนแอร์ไม่ทำงานจึงติดต่อทางพาวเวอร์บายเขาส่งช่างมาดูบอกว่าบอร์ดไหม้ไม่อยู่ในประกัน พี่เราจึงโทรไปถามทางศูนย์ฮิตาชิ เขาตอบกลับมาว่าให้ไปเรียกค่าเสียหายกับการไฟฟ้าเองเพราะจ่ายไฟเกิน
ซื้อแอร์มาใช้แค่ 3 เดือนแล้วมันพังแต่กลับปฏิเสธการประกันกันง่ายๆอย่างนี้หรือ ใครมีความรู้ด้านนี้ช่วยแนะนำเราหน่อยว่าจะทำยังไงดี
แอร์ฮิตาชิปฏิเสธการประกันทั้งที่ใช้แอร์แค่ 3 เดือน
ซื้อแอร์มาใช้แค่ 3 เดือนแล้วมันพังแต่กลับปฏิเสธการประกันกันง่ายๆอย่างนี้หรือ ใครมีความรู้ด้านนี้ช่วยแนะนำเราหน่อยว่าจะทำยังไงดี