คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริงๆทาง shopee เขาก้อเตือนแล้วนะว่าตั้งแต่วันที่ 26 กย.จะตัดออเดอร์อัตโนมัติถ้าคนขายไม่ส่งของตามวันที่คนขายเซ็ทไว้ ดังนั้นคนขายต้องมีเลขtrackingแจ้งในระบบ เอาระบบมันไม่ได้แปลกหรอกคนขายสิแปลก... คนขายอย่างเราๆต้องปรับการจัดการซึ่งไม่ได้ลำบากอะไร เรื่องค่าส่งkerry ทางคุณส่งฟรีให้ลูกค้าเหรอ จริงๆลูกค้ารับภาระค่าส่งนะถ้าเขายินดีเลือก kerry คนขายอย่างเราทำได้คือเพิ่มการจัดส่งให้หลากหลาย บางทีคนขายคิดมากไปอยากลดต้นทุนบางอย่างมันเลยมีปัญหา
แสดงความคิดเห็น
Shopee ใครจะขายระวังหน่อยครับ ระบบมันแปลกๆ
ทีนี้ ระบบของ shopee ถ้าตั้ง kerry เค้าจะมารับของซึ่งแพง ทางเราเลยไปส่งเองเพราะใกล้ๆนิดเดียว เพื่อลดค่าใช้จ่าย
แต่ในเมื่อระบบไม่รองรับ เลยต้งตั้งค่า การส่งเป็น ems ซึ่งแจ้งการจัดส่งลูกค้าไม่ได้ เพราะรหัสคนละตัวกัน
ตอนแรกระบบจะตัดเงินเข้าคนขาย เอง ซึ่งผมก็โอเคครับ ทางเราก็แจ้งส่งลูกค้าทางแชททุกเจ้า
ตอนนี้ คือถ้าเราไม่แจ้งมันจะยกเลิกครับ
แล้วสินค้าที่ส่งออกไปแล้วก็เสร็จเลยครับ ปกติก็ได้เงินช้ากว่าชาวบ้านอยู่แล้ว
ตอนนี้เลยขอลาพักร้อนเว็บนี้ก่อนละกันครับ จนกว่าจะแก้ปัญหาได้
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ