มาแชร์ประสบการณ์การใช้งานAIS Fibre,ais paybox

...ก่อนอื่นผมอยากทราบว่ามีใคร"ซวย"เหมือนผมบ้าง ที่เลือกใช้ AIS Fibre,ais paybox ตั้งแต่ติดตั้งเดือนแรกเลย ผู้รับเหมาตัดต่อสายนอกตู้อ้างไม่มีกุญแจเปิดตู้AISรอสองวัน กว่าจะมาทำให้ และมีปัญหาทุกเดือน โทรไป1185 ไม่มีผู้รับเรื่อง(แต่ระยะหลังๆมีแล้ว)แต่ถ้ามีปัญหากลางคืนอย่าได้โทรไปให้เสียเวลา
paybox นี่หนักสุดๆ กระตุกทุกๆ10นาที ระยะเวลา 1ปีที่ใช้มา มีปัญาทุกเดือน แต่ผมก็ไม่ได้แจ้งทุกเดือน อย่างที่บอกไม่มีช่องทางติดต่ออะไรได้Facepalm เคยมีช่างมาตรวจสอบ(ผมพักคอนโด)บอกว่าสายห้องผมมีปัญหา.ผมถามว่าถ้าเปลียนแล้วOKไหมช่างตอบ"น่าจะ"ผมลงทุนเดินสายใหม่40เมตร ...........เหมือนเดิม......วันนี้ก็เหมือนๆทุกๆเดือนเน็ตช้ามากๆ



ผมใช้งานมาเกินปีแล้วหมดพันธสัญญาแล้ว..คงไม่ใช้AISต่อแล้วลองไปเสียงกับเจ้าอื่น  หรือกลับไปใช้ 3BB เหมือนเดิม

ก็ฝากเป็นข้อคิดศึกษาข้อมูลก่อนใช้บริการเป็นดีที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่