เคยฝันถึงเปรต น่ากลัวมากค่ะ เหมือนกับความจริงมั๊ยค่ะ

เคยฝันถึงเปรตแบบนี้ เหมือนจริงมั๊ยค่ะ.
แก้ไข
คือออ...เนี่ยเราเคยฝันถึงเปรตค่ะ (นี่คือเรื่องจริงไม่ได้แต่งเติมใดๆทั้งสิ้น)
ฝัน4คืนติดกันเลย
เหมือนจริงมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
อยากรู้ว่าเราคิดไปเองหรือว่าคือความจริง

คืน1....คือบ้านเราจะหันหลังให้กับถนน แต่จะหันหน้าให้กับไร่(แต่ตอนนี้รกมากเพราะน้ำท่วมใหญ่ก่อนเราเกิด) แต่เราก็เคยเข้าไร่ทุกวัน คืนนั้นเราฝันว่า เราเล่นปิดแอบแล้วเราเดินเข้าไปในไร่คนเดียว แต่สิ่งที่เราเห็นกลับเป็นป่าดิบชื้น มีน้ำตกอยู่กลางป่า สวยงามมาก ภาพยังติดตาอยู่ทุกวันเลย เราเห็นช้างประมาน3ตัว ทรงเครื่อง(เคยเห็นช้างที่แต่งเครื่องเต็มยศมั้ยค่ะ ประมานนั้น) ที่นี่ดูสวยมาก เหมือนกับสวรรค์เลย แต่เราเคยอ่านหนังสือ เราจะมีภพภูมิ4ภพคือ นรก ป่าหิมพานต์ โลกมนุษย์ และ สวรรค์ (เราคิดๆดูน่าจะเกี่ยวกัน) คือแรกเรายังไม่เห็นมีอะไร จากนั้นเราก็สะดุ้งตื่นเช้าพอดี เราตื่นขึ้นมาเราไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย เพราะคิดว่า เราเพ้อเจ้อไปเองมั้ง
คืนที่2....คืนนี้เรากลับเข้าไปในไร่อีกแล้ว แต่เราเห็นเปรตตนหนึ่ง ในฝันนั้นไม่สูงมากเท่าไหร่ ไม่สูงเหมือนที่เคยได้ยืนมา แต่เปรตที่เราฝัน ตัวดำ สูง(แต่ไม่มาก) ไม่มีเสื้อผ้า ไม่ได้ร้องวืดดดดด เขาเหมือนมายืนปากทางเข้าไปในป่าแห่งนั้น แต่เราไม่ทันจะได้เข้าไปในป่า เราเหมือนยืนคุยกับเปรต แต่เรากลับไม่ได้ยินว่าเราคุยอะไรไป เหมือนคุยได้แค่ในฝัน แต่พอตื่นจะนึกไปออก
.
.
.
เราไม่เล่าให้ใครฟังเลยสักคน เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว ไม่กล้าเล่า เหมือนกลับว่าเราลืมเรื่องที่ฝันไปแล้วยังไงยังงั้น

คืนที่3....เราฝันว่ามีเปรตตนหนึ่งยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเรา เรากลัวมาก เรารีบวิ่งเข้าบ้าน และนั่นเองเราได้เห็นเปรตตนนั้นยื่นแขนยาวๆออกมา แล้วจับที่ขาเราทั้งสองข้างดึงเราออกไป ตอนนั้นเราวิ่งได้ถึงหน้าประตูบ้านแล้ว เราจึงต้องขว้าประตูไว้ตอนนั้นเราจับประตูแล้วขาก็ถูกดึงตัวเราก็เลยลอย น้องเราก็ดึงเราเข้าบ้านปิดประตู(เรามีน้องชายยังเด็กอยู่เลย) จำได้ว่าพอเข้าบ้านไปเขา พ่อ แม่ น้อง นั่งกอดกันอยู่กลางบ้าน(บ้านเรามีพระอะไรเต็มไปหมดเป็นมรดกของย่ากับปู่ที่ให้พ่อเราไว้)เปรตน่าจะเข้ามาไม่ได้เพราะมียันต์ตั้งแต่หน้าประตู
.
.
.
ตื่นเช้ามาเราเหมือนลืมเรื่องที่ฝัน แต่เช้าวันนั้นป้าเราพาไปทำบุญเพราะว่าเป็นวันพระพอดี ป้าเราไปบุญทุกวันพระอยู่แล้ว เราเลยภาวนาให้บุญนี้ไปถึงเปรตและก็ช้าง ทั้งหมดที่อยู่ในฝัน
.
.
.
คืนนี่4....ไม่รู้เราคิดไปเองไหม แต่ว่าเราเห็นเปรตใส่ชุดเต็มยศ เป็นแบบจงกระเบน(ผ้าลายสวยมาก) แต่งชุดคล้ายคล้ายเทวดา(จากที่จินตนาการ) และช้างที่ใส่ชุดเต็มยศเหมือนกัน ยืนอยู่ข้างกัน เปรตมาพนมมือพูดอะไรสักอย่างกับเรา ก่อนที่เขาจะหายไปกับตาเม่าโศกเรารู้สึกแปลกที่อยู่ๆ ก็มีเปรตหายไปตรงหน้า เหมือนไปเกิดใหม่ รู้สึกหวิวๆ หรือว่าเราทำให้เขาหายไป หรืออะไร แต่เราก็ขอให้เขาไปเกิดในภพภูมิที่ดีนะ
.
.
.
ผ่านมาหลายเดือน เราบอกแม่ แล้วแม่บอกว่าทำไมไม่รีบบอก แม่จะได้พาไปทำบุญ
.
.
.
หลังจากนั้น เราก็ไปเคยฝันถึงพวกเขาอีกเลย....
นี่คือเรื่องจริงไม่มีการแต่งเติมใดๆทั้งสิ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
^_^ ทำดี ทำถูกแล้วครับ

ฝันสุดท้าย เปรตนั้นมาอนุโมทนา และขอบคุณ
ได้เลื่อนภพภูมิเพราะคุณแหละ ผมอนุโมทนาสาธุด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่