เรื่องมีอยู่ว่าเรามีซิมของ AIS แบบเติมเงิน มี 2 ซิม เรา กะ แฟนเรา จูงมือกันไปลงทะเบียนที่ AIS วันที่ 1 ต.ค 59 และ ขอย้ายค่ายไป DTAC ในวันที่ 1 ต.ค 59 ในวันนั้นเลย แล้วก็รอวันทำการวันจันทร์ โทรไปเช็คที่ DTAC แจ้งว่า เลขหมาย AIS ของคุณค้างค่าบริการ นู่นนั่นนี่ อะจ๊าก เปิดเบอร์ AIS วันเดียวเอง ค้างค่าบริการแล้วๆๆๆ เอ้า เช็คๆๆๆๆ AIS แจ้งกลับมาใหม่ เราปลดล๊อคให้แล้วค่ะทางเราเคลียร์ให้แล้วค่ะ อะเครๆๆๆ ขอบคุณค่ะ ตู๊ดๆๆ DTAC หมายเลข 092-354XXXX ตอนนี้สถานะเป้นยังไงคะ ออ สถานะคุณตอนนี้ ติดปัญหา เรื่องค่าใช้จ่ายที่มีกับ AIS ค่ะ อ้าว เพิ่งวางหู AIS เค้าบอกไม่ติดปัญหาแล้วนะ ทำไมทางคุณยังติดปัญหาอยู่ นี่ ปาเข้าไป 6 วันแล้วนะ และอีกอย่างนะ DTAC ไม่เคยเอาข้อมูลล่าสุดมาคุยกับลูกค้าเลย เอาข้อมุลเก่ามาคุยตลอด และเป็นทุกคนด้วยนะ กว่าจะได้ความต้อง ต้องเถียงกันก่อนถึงจะอัพข้อมูล เราอะใช้ DTAC เบอร์ เดิมมา 10 กว่าปีล่ะ คิดว่า จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่และกลับมาใช้กับ DTAC อีก แต่เจอเคสนี้ 1.ล่าช้า 2.ไม่ประสานงาน ระหว่าง 2 ค่าย
3.เอาเรื่องเก่ามาแจ้งตลอด 4.ไม่ดูแลลูกค้าอย่างที่ สโลแกนออกมาเลย เรามีเบอร์ กับ DATC รายเดือนทั้งหมด 6 เบอร์ จะยกเลิกให้หมดเลย ทำงานไม่มีคุณภาพ อีกอย่าง ณ ตอนนี้ เบอร์ 086-821-xxxx สัญญาณเน็ตของ DTAC ล่มตลอด ต้องเปิดปิด INTERNET บ่อยๆ เพราะมันค้างและหลุดประจำ แจ้งไปก็บอกว่าคุณใช้แถวไหนค่ะ พระราม3 อ๊อฟฟิต บางกะปิบ้าน ระแวกสาธุประดิษฐ์ ทั้งหมด ยังไม่รวมที่ต้องออกไปที่อื่นอีกนะ น้องฟ้า DTAC จะประสานงานแก้ไขให้ค่ะ แก้ตรงไหนแก้ยังไง แก้แล้วไม่หาย เป็นทุกวัน เบื่อๆๆๆๆ จะปรับปรุงยังไงดีล่ะ คุณ DTAC
การย้ายค่ายมันวุ่นวายดีเนอะ ไม่เจอกะตัวไม่รู้จริงๆ
3.เอาเรื่องเก่ามาแจ้งตลอด 4.ไม่ดูแลลูกค้าอย่างที่ สโลแกนออกมาเลย เรามีเบอร์ กับ DATC รายเดือนทั้งหมด 6 เบอร์ จะยกเลิกให้หมดเลย ทำงานไม่มีคุณภาพ อีกอย่าง ณ ตอนนี้ เบอร์ 086-821-xxxx สัญญาณเน็ตของ DTAC ล่มตลอด ต้องเปิดปิด INTERNET บ่อยๆ เพราะมันค้างและหลุดประจำ แจ้งไปก็บอกว่าคุณใช้แถวไหนค่ะ พระราม3 อ๊อฟฟิต บางกะปิบ้าน ระแวกสาธุประดิษฐ์ ทั้งหมด ยังไม่รวมที่ต้องออกไปที่อื่นอีกนะ น้องฟ้า DTAC จะประสานงานแก้ไขให้ค่ะ แก้ตรงไหนแก้ยังไง แก้แล้วไม่หาย เป็นทุกวัน เบื่อๆๆๆๆ จะปรับปรุงยังไงดีล่ะ คุณ DTAC