การย้ายค่ายมันวุ่นวายดีเนอะ ไม่เจอกะตัวไม่รู้จริงๆ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีซิมของ AIS  แบบเติมเงิน มี 2 ซิม เรา กะ แฟนเรา  จูงมือกันไปลงทะเบียนที่ AIS  วันที่ 1 ต.ค 59  และ ขอย้ายค่ายไป  DTAC  ในวันที่ 1 ต.ค 59 ในวันนั้นเลย แล้วก็รอวันทำการวันจันทร์ โทรไปเช็คที่  DTAC  แจ้งว่า เลขหมาย AIS ของคุณค้างค่าบริการ นู่นนั่นนี่ อะจ๊าก เปิดเบอร์ AIS วันเดียวเอง ค้างค่าบริการแล้วๆๆๆ เอ้า เช็คๆๆๆๆ  AIS แจ้งกลับมาใหม่ เราปลดล๊อคให้แล้วค่ะทางเราเคลียร์ให้แล้วค่ะ  อะเครๆๆๆ ขอบคุณค่ะ   ตู๊ดๆๆ DTAC  หมายเลข 092-354XXXX ตอนนี้สถานะเป้นยังไงคะ ออ สถานะคุณตอนนี้ ติดปัญหา เรื่องค่าใช้จ่ายที่มีกับ AIS ค่ะ อ้าว เพิ่งวางหู  AIS  เค้าบอกไม่ติดปัญหาแล้วนะ ทำไมทางคุณยังติดปัญหาอยู่ นี่ ปาเข้าไป 6 วันแล้วนะ และอีกอย่างนะ  DTAC  ไม่เคยเอาข้อมูลล่าสุดมาคุยกับลูกค้าเลย เอาข้อมุลเก่ามาคุยตลอด และเป็นทุกคนด้วยนะ กว่าจะได้ความต้อง ต้องเถียงกันก่อนถึงจะอัพข้อมูล  เราอะใช้ DTAC  เบอร์ เดิมมา 10 กว่าปีล่ะ คิดว่า จะเปลี่ยนเบอร์ใหม่และกลับมาใช้กับ DTAC  อีก แต่เจอเคสนี้ 1.ล่าช้า 2.ไม่ประสานงาน ระหว่าง  2 ค่าย
3.เอาเรื่องเก่ามาแจ้งตลอด 4.ไม่ดูแลลูกค้าอย่างที่ สโลแกนออกมาเลย เรามีเบอร์ กับ DATC  รายเดือนทั้งหมด 6 เบอร์ จะยกเลิกให้หมดเลย ทำงานไม่มีคุณภาพ   อีกอย่าง ณ ตอนนี้ เบอร์ 086-821-xxxx  สัญญาณเน็ตของ DTAC  ล่มตลอด ต้องเปิดปิด  INTERNET บ่อยๆ เพราะมันค้างและหลุดประจำ แจ้งไปก็บอกว่าคุณใช้แถวไหนค่ะ  พระราม3 อ๊อฟฟิต บางกะปิบ้าน ระแวกสาธุประดิษฐ์ ทั้งหมด ยังไม่รวมที่ต้องออกไปที่อื่นอีกนะ น้องฟ้า DTAC จะประสานงานแก้ไขให้ค่ะ แก้ตรงไหนแก้ยังไง แก้แล้วไม่หาย เป็นทุกวัน เบื่อๆๆๆๆ จะปรับปรุงยังไงดีล่ะ คุณ DTAC

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่