ดีแทคครับ คุณเป็นเครือข่ายมือถือที่ผมใช้บริการเป็นครั้งแรก และผมคิดว่า คุณเป็นเครือข่ายที่แย่ที่สุดในทุกๆเรื่อง มากกว่าทุกค่ายที่ผมใช้มาครับ!
เรื่องแรก คือเรื่อง สัญญาณ สัญญาณของคุณแย่มากๆครับ แย่แบบค่ายอื่นเทียบไม่ติด โดยเฉพาะในเขตต่างจังหวัด พอออกเขตในเมืองปุ๊บ สัญญาณหายปั๊บ เวรแล้วสิครับ ไม่ใช่จุดที่ควรจะอับสัญญาณด้วย คุณรู้ไหม ผมลองค้นหาสัญญาณใหม่อีกรอบ ทุกค่ายมีครบ ais true หรือแม้แต่ค่ายที่ผมไม่คาดหวังอะไรเลยอย่าง tot3g ยังมี!! คุณคิดดูสิ คุณคือค่ายเดียวที่ไม่มีสัญญาณ ไหนครับ? เจ็ดหมื่นล้านของคุณ ทำอะไรให้ประชาชนชาวดีแทคได้รู้สึกดีบ้าง นอกจากเอาไปโฆษณาโก้ๆเก๋ๆ ไปวันๆ อันนี้คือส่วนต่างจังหวัดที่ผมเจอ
ส่วนใน กทม ก็อย่าหวังครับ คลื่นมีไว้ก็เล่นเน็ตไม่ได้ครับ 4G ก่อนนะครับ 4G ไม่เคยเต็มทุกขีด สัญญาณแกว่งมาก แล้วยิ่งพอสลับไป 3G โอ้โห เป็นอะไรที่นรกมาก! เล่นอะไรไม่ไป ส่งไลน์ไม่ไป ส่ง messenger กับเพื่อนก็ล้มเหลว หมุนอยู่นั่นแหละ ทำงานอะไรไม่ได้เลย แล้วยิ่งเข้าในตัวอาคาร เมื่อวานผมแค่เข้าเซเว่น สรุป ดีแทคเหลือ 1 ขีด ใช้งานอะไรไม่ได้เลย คือแค่เซเว่นน่ะคุณ สัญญาณคุณยังหายเลย แย่ที่สุดสำหรับผมที่เคยใช้มาเลยแหละ อันนี้คือเรื่องแรก
เรื่องต่อมาคือ Callcenter 1678 ถามหน่อยว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ? โทรไปกว่าจะรับ ช้ามากกกกกกกกกกก ประสานงานช้ามากกกกกก ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นโปรที่สูงกว่า เพราะผมใช้ไม่พอ ทั้งเน็ตและโทร เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แงะบอกจะมีโทรติดต่อกลับแจ้งผลภายใน 3 วันทำการ นี่ผมรอมากกว่า 1 รอบบิล มากกว่า 30 วันเต็มๆแล้ว คุณยังไม่ติดต่อกลับเลย โปรของผมที่แจ้งเปลี่ยน ณ ตอนนี้ก็ยังคงเป็นโปรเดิม ยังไม่เปลี่ยนให้ใดๆทั้งสิ้น!! นี่คุณรับปากไปแค่ส่งๆหรอครับ สรุปแล้ว คือผมต้องเสียเงินอีก 3 บาท (นอกโปรอีกด้วย) เพียงเพราะการทำงานชุ่ยๆของคุณแบบนี้น่ะหรอ ผมว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะ แล้วไม่เข้าใจว่าทำไมต้องคิดนอกโปร(วะครับ) ค่ายอื่นเค้าไม่คิดกันแล้วโว้ยยย!!!
- My โทรฟรี
- AIS คิดเป็นเบอร์ในเครือข่าย ใครโทรฟรีในเครือข่าย ก็สบายเลย
- True รายเดือน หักจากโปรไป 1 นาที/ครั้งเท่านั้น
แล้วดีแทคล่ะ ไม่พัฒนา สต. อะไรเลย!!! ยิ่งพูดยิ่งขึ้น โมโหสุดๆไปเลย
แต่สรุปแล้ว ผมก็ใช้ดีแทคต่อไปครับ ไม่ใช่อะไร ผมติดสัญญาเน่าๆของคุณ 1 ปีไง!! รู้สึกผมโดนหลอกเลย ใช้อะไรไม่ได้สักอย่างเนี่ย จะย้ายค่ายก็ย้ายไม่ได้ เหมือนนรกทั้งเป็นเลยตอนนี้! เวลาอยู่ในห้อง โทรหาใครไม่ได้ ต้องออกไปโทรหน้าระเบียง เพราะสัญญาณ drop มาก! นี่คือเรื่องแย่ๆตลอดที่ผมใช้ดีแทค
*ไม่ต้องถามหาสถานที่นะครับ เพราะเคยแจ้งไปก็ไม่คิดจะปรับปรุงอะไรมาหลายปีแล้วครับ และที่สำคัญตอนนี้ มันเป็นทุกที่ครับ cc ใช้ดีแทค ไม่รู้สึกหงุดหงิดกับเค้าบ้างหรอครับ เอ๊ะ หรือไม่ได้ใช้ดีแทคล่ะ?
ดีแทค เครือข่ายมือถือที่แย่ทุกเรื่อง!!
เรื่องแรก คือเรื่อง สัญญาณ สัญญาณของคุณแย่มากๆครับ แย่แบบค่ายอื่นเทียบไม่ติด โดยเฉพาะในเขตต่างจังหวัด พอออกเขตในเมืองปุ๊บ สัญญาณหายปั๊บ เวรแล้วสิครับ ไม่ใช่จุดที่ควรจะอับสัญญาณด้วย คุณรู้ไหม ผมลองค้นหาสัญญาณใหม่อีกรอบ ทุกค่ายมีครบ ais true หรือแม้แต่ค่ายที่ผมไม่คาดหวังอะไรเลยอย่าง tot3g ยังมี!! คุณคิดดูสิ คุณคือค่ายเดียวที่ไม่มีสัญญาณ ไหนครับ? เจ็ดหมื่นล้านของคุณ ทำอะไรให้ประชาชนชาวดีแทคได้รู้สึกดีบ้าง นอกจากเอาไปโฆษณาโก้ๆเก๋ๆ ไปวันๆ อันนี้คือส่วนต่างจังหวัดที่ผมเจอ
ส่วนใน กทม ก็อย่าหวังครับ คลื่นมีไว้ก็เล่นเน็ตไม่ได้ครับ 4G ก่อนนะครับ 4G ไม่เคยเต็มทุกขีด สัญญาณแกว่งมาก แล้วยิ่งพอสลับไป 3G โอ้โห เป็นอะไรที่นรกมาก! เล่นอะไรไม่ไป ส่งไลน์ไม่ไป ส่ง messenger กับเพื่อนก็ล้มเหลว หมุนอยู่นั่นแหละ ทำงานอะไรไม่ได้เลย แล้วยิ่งเข้าในตัวอาคาร เมื่อวานผมแค่เข้าเซเว่น สรุป ดีแทคเหลือ 1 ขีด ใช้งานอะไรไม่ได้เลย คือแค่เซเว่นน่ะคุณ สัญญาณคุณยังหายเลย แย่ที่สุดสำหรับผมที่เคยใช้มาเลยแหละ อันนี้คือเรื่องแรก
เรื่องต่อมาคือ Callcenter 1678 ถามหน่อยว่ามีไว้เพื่ออะไรครับ? โทรไปกว่าจะรับ ช้ามากกกกกกกกกกก ประสานงานช้ามากกกกกก ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนโปรรายเดือนเป็นโปรที่สูงกว่า เพราะผมใช้ไม่พอ ทั้งเน็ตและโทร เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แงะบอกจะมีโทรติดต่อกลับแจ้งผลภายใน 3 วันทำการ นี่ผมรอมากกว่า 1 รอบบิล มากกว่า 30 วันเต็มๆแล้ว คุณยังไม่ติดต่อกลับเลย โปรของผมที่แจ้งเปลี่ยน ณ ตอนนี้ก็ยังคงเป็นโปรเดิม ยังไม่เปลี่ยนให้ใดๆทั้งสิ้น!! นี่คุณรับปากไปแค่ส่งๆหรอครับ สรุปแล้ว คือผมต้องเสียเงินอีก 3 บาท (นอกโปรอีกด้วย) เพียงเพราะการทำงานชุ่ยๆของคุณแบบนี้น่ะหรอ ผมว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะ แล้วไม่เข้าใจว่าทำไมต้องคิดนอกโปร(วะครับ) ค่ายอื่นเค้าไม่คิดกันแล้วโว้ยยย!!!
- My โทรฟรี
- AIS คิดเป็นเบอร์ในเครือข่าย ใครโทรฟรีในเครือข่าย ก็สบายเลย
- True รายเดือน หักจากโปรไป 1 นาที/ครั้งเท่านั้น
แล้วดีแทคล่ะ ไม่พัฒนา สต. อะไรเลย!!! ยิ่งพูดยิ่งขึ้น โมโหสุดๆไปเลย
แต่สรุปแล้ว ผมก็ใช้ดีแทคต่อไปครับ ไม่ใช่อะไร ผมติดสัญญาเน่าๆของคุณ 1 ปีไง!! รู้สึกผมโดนหลอกเลย ใช้อะไรไม่ได้สักอย่างเนี่ย จะย้ายค่ายก็ย้ายไม่ได้ เหมือนนรกทั้งเป็นเลยตอนนี้! เวลาอยู่ในห้อง โทรหาใครไม่ได้ ต้องออกไปโทรหน้าระเบียง เพราะสัญญาณ drop มาก! นี่คือเรื่องแย่ๆตลอดที่ผมใช้ดีแทค
*ไม่ต้องถามหาสถานที่นะครับ เพราะเคยแจ้งไปก็ไม่คิดจะปรับปรุงอะไรมาหลายปีแล้วครับ และที่สำคัญตอนนี้ มันเป็นทุกที่ครับ cc ใช้ดีแทค ไม่รู้สึกหงุดหงิดกับเค้าบ้างหรอครับ เอ๊ะ หรือไม่ได้ใช้ดีแทคล่ะ?