ขอต่อว่าการทำงานของพนักงานธนาคารทั้ง 2 แห่ง [กระทู้เก่าบิน]

ไปติดต่อขอใช้เครื่องรูดบัตร mPos ที่ต่อผ่านมือถือมา 2 ธนาคาร
ถามรายละเอียดคุยเรื่องข้อมูล เงื่อนไขว่าบริษัทสามารถทำได้รึเปล่าติดเงื่อนไขอะไรรึเปล่า  
เหมือนกันเลยว่ะทั้ง 2 ธนาคาร บอกไม่ติดปัญหาขอได้
ธนาคารแรกติดต่อไปก่อนเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว เสียค่าออกเอกสารไป 2 ครั้ง 600 กว่าบาทมั้ง
สรุปมาแจ้งว่า ต้องมีทุนจดทะเบียน 5 ล้าน <<< นี่คือบอกไม่ติดเงื่อนไขอะไร

พอธนาคารที่ 2 ติดต่อเดือนที่แล้ว บอกรายระเอียดของปัญหาธนาคารแรกไป พนักงานบอกไม่มีปัญหา ที่นี่ง่ายแต่ขอเอกสารเยอะ
โดนค่าเอกสารไปอีก 2,000 กว่าบาท พอมาเมื่อวานไปถามมากลับมาบอกเพิ่มเติมทีหลังว่าเป็นบริษัททัวร์ต้องเอาเงินมาเข้าบัญชีค้ำประกัน 500,000.-

ซึ่งทั้ง 2 ธนาคารกลับไม่แจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรกให้เสียเวลาเดินเรื่อง เสียเงินสำหรับ "การทำเอกสารกับทางธนาคาร" โดยเปล่าประโยชน์เงิน 3000 กับเวลาที่เสียไปทางธนาคารจะมาชดใช้ให้ได้ไหมหละ

สรุปหากินง่ายนะพวกธนาคารเนี่ย อ้อ! ด่าแค่ 2 ธนาคารนะครับ
ที่แรก ธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่  
ที่ที่สอง ธนาคารธนชาตสาขาชาญอิสสระทาวเวอร์ 2  
เลิกทำธุรกรรมกับยิ้มทั้ง 2 ธนาคาร

====================================
Update 4/10/2016
- ทางกสิกรได้ติดตามเรื่องให้แล้วจะแจ้งให้ทราบทีหลัง


====================================
Update 10/10/2016
ธนาคารกสิกร
- หลังจากทางกสิกรทราบเรื่องได้ทำการโอนเงินในส่วนค่าเอกสารคืนมา และดำเนินการนำไปปรับปรุงการทำงานนะครับ

ธนาคารธนชาต
- ปัจจุบันยังคงหายเข้ากลีบเมฆ ขาดการติดต่อทุกๆด้าน

ถ้ามีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมจะมาทำการอัพเดทเรื่อยๆ ผมก็อยากรู้ว่าทางธนาคารจะแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไรบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่