ตอนแรกนึกว่าเป็นคนเดียว เข้ามาส่องในpantip สรุปว่าเป็นทั้งประเทศ จริงๆผมคิดว่าน่าจะส่งsmsบอกลูกค้ามากกว่าครับ ถ้าเป็นทั้งประเทศถึงโทรไปก็ได้รับคำตอบประมาณว่า กำลังเร่งแก้ไขสัญญาณให้อยู่ดี ถ้าส่งsmsประมาณว่า ขณะนี้ais playbox ไม่สามารถให้บริการได้กำลังแก้ไข ผมคนหนึ่งละที่จะไม่เสียเวลาโทรไป เพราะการแก้ไขคงเป็นเรื่องของฝ่ายเทคนิคครับ ถ้าไม่มีเบอร์ais ค่าโทรจะขนาดไหนก็ไม่รู้ ขนาดเช็คในapp aisเหมือนว่าจะนับเวลาโทร แต่โชคยังดีมีโปรโทรฟรีในเครือข่าข
Ais playboxใช้การไม่ได้บอกให้โทรไป1185 โทรไปเกือบ30นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายจริงๆน่าจะส่งsmsให้ลูกค้ามากกว่า