แชร์ประสบการณ์ ทรูออนไลน์มั่วบิล

กระทู้สนทนา
มาแจ้งเตือนกันครับ สำหรับใครที่วางแผนจะยกเลิกทรูอินเทอร์เน็ต

ก่อนหน้านี้ผมได้ยกเลิก true adsl เมื่อปลายเดือนก.ค. พนักงานได้แจ้งว่า จะคิดเงินเต็มรอบตามปกติ และหลังจากนั้นจะยกเลิกไป ซึ่งครบรอบบิลวันที่ 17 ส.ค.

แต่หลังจากรอบบิลดังกล่าว กลับมีใบแจ้งหนี้ส่งมาปลายเดือนสิงหาคม เป็นของรอบบิล 18 ส.ค. - 17 ก.ย. ซึ่งเป็นรอบที่ไม่ได้ใช้บริการ เราก็เลยโทรไปถามทรูทันทีว่า มีใบแจ้งหนี้มาได้อย่างไร พนง.ก็บอกว่าจะยกเลิกการคิดเงินให้และจะไม่ตัดบัตรเครดิตแล้ว

ปรากฎว่า รายการใช้บัตรเครดิตส่งมาอัพเดทวันที่ 18 ก.ย. มีการตัดเงินของทรูอินเทอร์เน็ต

จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนง.บอกว่า ระบบยกเลิกไม่ทัน จะคืนเงินให้ทางบัญชีธนาคาร ให้ไปยื้นหลักฐานที่สาขา และจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน

สรุปคือ​ ใครจะยกเลิกบริการของทรู ให้ยกเลิกการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไว้ล่วงหน้าเลยครับ เพราะทรูมั่วบิล แถมพอเราแจ้งบัตรเครดิตว่าเป็นรายการที่ไม่ได้ใช้ ทางบ.บัตรเครดิตก็ไม่ยกเลิกรายการให้เรา บอกให้เราไปคุยกับทรู ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย

ปล. ตอนนี้ร้องเรียนทางกสทช.อยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่