มาแจ้งเตือนกันครับ สำหรับใครที่วางแผนจะยกเลิกทรูอินเทอร์เน็ต
ก่อนหน้านี้ผมได้ยกเลิก true adsl เมื่อปลายเดือนก.ค. พนักงานได้แจ้งว่า จะคิดเงินเต็มรอบตามปกติ และหลังจากนั้นจะยกเลิกไป ซึ่งครบรอบบิลวันที่ 17 ส.ค.
แต่หลังจากรอบบิลดังกล่าว กลับมีใบแจ้งหนี้ส่งมาปลายเดือนสิงหาคม เป็นของรอบบิล 18 ส.ค. - 17 ก.ย. ซึ่งเป็นรอบที่ไม่ได้ใช้บริการ เราก็เลยโทรไปถามทรูทันทีว่า มีใบแจ้งหนี้มาได้อย่างไร พนง.ก็บอกว่าจะยกเลิกการคิดเงินให้และจะไม่ตัดบัตรเครดิตแล้ว
ปรากฎว่า รายการใช้บัตรเครดิตส่งมาอัพเดทวันที่ 18 ก.ย. มีการตัดเงินของทรูอินเทอร์เน็ต
จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนง.บอกว่า ระบบยกเลิกไม่ทัน จะคืนเงินให้ทางบัญชีธนาคาร ให้ไปยื้นหลักฐานที่สาขา และจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน
สรุปคือ ใครจะยกเลิกบริการของทรู ให้ยกเลิกการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไว้ล่วงหน้าเลยครับ เพราะทรูมั่วบิล แถมพอเราแจ้งบัตรเครดิตว่าเป็นรายการที่ไม่ได้ใช้ ทางบ.บัตรเครดิตก็ไม่ยกเลิกรายการให้เรา บอกให้เราไปคุยกับทรู ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย
ปล. ตอนนี้ร้องเรียนทางกสทช.อยู่ครับ
แชร์ประสบการณ์ ทรูออนไลน์มั่วบิล
ก่อนหน้านี้ผมได้ยกเลิก true adsl เมื่อปลายเดือนก.ค. พนักงานได้แจ้งว่า จะคิดเงินเต็มรอบตามปกติ และหลังจากนั้นจะยกเลิกไป ซึ่งครบรอบบิลวันที่ 17 ส.ค.
แต่หลังจากรอบบิลดังกล่าว กลับมีใบแจ้งหนี้ส่งมาปลายเดือนสิงหาคม เป็นของรอบบิล 18 ส.ค. - 17 ก.ย. ซึ่งเป็นรอบที่ไม่ได้ใช้บริการ เราก็เลยโทรไปถามทรูทันทีว่า มีใบแจ้งหนี้มาได้อย่างไร พนง.ก็บอกว่าจะยกเลิกการคิดเงินให้และจะไม่ตัดบัตรเครดิตแล้ว
ปรากฎว่า รายการใช้บัตรเครดิตส่งมาอัพเดทวันที่ 18 ก.ย. มีการตัดเงินของทรูอินเทอร์เน็ต
จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง พนง.บอกว่า ระบบยกเลิกไม่ทัน จะคืนเงินให้ทางบัญชีธนาคาร ให้ไปยื้นหลักฐานที่สาขา และจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน
สรุปคือ ใครจะยกเลิกบริการของทรู ให้ยกเลิกการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตไว้ล่วงหน้าเลยครับ เพราะทรูมั่วบิล แถมพอเราแจ้งบัตรเครดิตว่าเป็นรายการที่ไม่ได้ใช้ ทางบ.บัตรเครดิตก็ไม่ยกเลิกรายการให้เรา บอกให้เราไปคุยกับทรู ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย
ปล. ตอนนี้ร้องเรียนทางกสทช.อยู่ครับ